Fast 6 Furious 6 เร็ว..แรงทะลุนรก 6 (2013) ⭐️ 7.1/10

Fast & Furious 6

Fast 6 Furious 6 เร็ว..แรงทะลุนรก 6 (2013)
Fast & Furious 6 (2013)
Furious 6 (original title)
PG-13 | 2h 10min | Action, Adventure, Thriller | 24 May 2013 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt1905041/

Director: Justin Lin
Writers: Chris Morgan, Gary Scott Thompson (characters)
Stars: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson

หลังการปล้นครั้งใหญ่ในรีโอเดจาเนโร โดมินิค “ดอม” ทอเร็ตโตและลูกทีมต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ ดอมอยู่กับเอเลนา ไบรอันอยู่กับมีอาและแจ็ค ลูกชาย จีเซลอยู่กับฮานที่ฮ่องกง ส่วนโรมันและเทจใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ส่วนลีโอ กับ ซานโต๊ส เอาเงินที่ได้ พากันตระเวนไปทุก ๆ ที่ที่มีบ่อนการพนัน

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่หน่วย DSS ลุค ฮ็อบส์และไรลีย์ ฮิคส์ ได้ตรวจสอบเหตุโจมตีขบวนรถทหารรัสเซีย พวกเขาพบว่าเป็นฝีมือของอดีตหน่วยรบพิเศษอังกฤษ โอเว่น ชอว์ ฮ็อบส์เดินทางไปพบดอมและให้ดอมดูรูปของเลตตี โอติซ แฟนเก่าของดอม พร้อมกับร้องขอให้ดอมช่วยเพื่อแลกกับการได้รับอภัยโทษ ดอมยอมช่วยและเรียกไบรอัน, โรมัน, เทจ, ฮานและจีเซลมา ทั้งหมดเดินทางไปที่ลอนดอนและบุกไปยังที่ซ่อนของชอว์ แต่กลับพบว่าเป็นแผนของชอว์เพื่อล่อตำรวจมา ในขณะที่ลูกทีมของชอว์ทำการจารกรรมในสำนักงานตำรวจสากล ชอว์ขับรถหลบหนีโดยมีทีมของดอมไล่ตาม ดอมตามไปจนพบกับเลตตีและถูกเลตตียิง เมื่อกลับไปยังศูนย์บัญชาการ ฮ็อบส์บอกดอมว่าชอว์วางแผนขโมยชิ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อนำไปสร้างเป็นอุปกรณ์อันตรายและนำไปขายในราคาสูง ในเวลาเดียวกันชอว์พบว่าเลตตีเคยมีความสัมพันธ์กับดอม แต่เลตตีบอกว่าตนจำเรื่องนั้นไม่ได้

ทีมของดอมสืบจนพบว่าชอว์มีความเกี่ยวข้องกับอาร์ทูโร บรากา นักค้ายาเสพติดที่ถูกไบรอันจับก่อนหน้านี้ ไบรอันจึงเดินทางไปที่สหรัฐฯ ในฐานะนักโทษเพื่อเข้าหาบรากา บรากาบอกไบรอันว่าเลตตีรอดตายจากรถที่ระเบิด แต่แรงกระแทกของระเบิดทำให้เธอความจำเสื่อม จีเซลแอบไปช่วยเล็ตตี้เพื่อรักษาให้ และชอว์ทีแรกกะจะฆ่าเธอที่โรงพยาบาลแต่ไม่ฆ่า กลับพาตัวเธอไปเข้าแก๊งด้วยเนื่องจากเห็นว่า มีความสามารถมากในการขับรถ ดอมไปพบเลตตีและท้าเธอแข่งรถพร้อมกับคืนสร้อยคอของเธอ หลังเลตตีกลับไป ชอว์ได้เข้ามาเสนอให้ดอมถอนตัวและขู่ว่าจะทำร้ายครอบครัวเขาหากไม่ยอมทำตาม แต่ดอมปฏิเสธ

เทจ ลูกทีมคนหนึ่งของดอมสืบพบว่าก้าวต่อไปของชอว์คือการโจมตีฐานทัพ NATO ในสเปน ดอม ไบรอันและโรมันจึงเข้าไปขัดขวาง แต่พบว่าชอว์ใช้รถถังที่ยึดมาได้จากคอนวอยขนย้ายใช้ตอบโต้ ไบรอันและโรมันช่วยกันทำให้รถถังคว่ำ ส่วนดอมเสี่ยงชีวิตช่วยเลตตีไว้ได้ ชอว์และลูกทีมถูกจับแต่บอกว่าตอนนี้เขาส่งคนไปลักพาตัวมีอา ภรรยาของไบรอันแล้ว และรอให้เขาสำเร็จโทษด้วยตัวเอง ฮ็อบส์จึงสั่งให้ปล่อยตัวชอว์และลูกทีม ชอว์หนีออกมาพร้อมกับไรลีย์ ซึ่งเป็นพวกของชอว์มาตลอด ส่วนเลตตีเลือกอยู่กับดอม ทีมของชอว์ใช้เครื่องบินในการหลบหนี ส่วนทีมของดอมไล่ตามไปแล้วใช้ตะขอยิงที่ปีกเครื่องบินเพื่อไม่ให้เครื่องบินบินขึ้นได้ เลตตีฆ่าไรลีย์ ส่วนจีเซลสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยฮาน ดอมและชอว์สู้กันก่อนฝ่ายหลังจะตกลงจากเครื่องบินไปเองเพราะความประมาท ดอมขับรถออกมาก่อนเครื่องบินจะตกและนำชิปไปให้ฮ็อบส์

ในที่สุด ดอมและลูกทีมก็ได้กลับมาที่บ้านเก่าในลอสแอนเจลิส ฮ็อบส์และเอเลนา คู่หูคนใหม่แต่หน้าเก่าตามมาบอกว่า ดอมและลูกทีมทุกคนได้รับการอภัยโทษแล้ว เมื่อทั้งคู่กลับไป โรมันกล่าวขอบคุณพระเจ้าก่อนทุกคนทานอาหารร่วมกัน

 

register-fwiptv-new-member

 

Fast 6

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Fast & Furious 6

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Sequel Movie—

 


—Stars, maybe Love—

Vin Diesel (วิน ดีเซล)
วิน ดีเซล ชาวนิวยอร์คซิตี้ กลายเป็นหนึ่งในดาราภาพยนตร์ที่เป็นที่ต้องการตัวสูงสุดในฮอลลีวูด นอกเหนือจากความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศของเขาแล้ว ดีเซลยังเป็นผ ...
ดูข้อมูลหนังของ วิน ดีเซล
Movie-Stars-Dwayne-Johnson
Dwayne Johnson ดเวย์น จอห์นสัน ใครจะไปคิดว่าจาก เดอะ ร็อค นักมวยปล้ำร่างล่ำจากสังเวียน WWE วันหนึ่งจะกลายมา ดเวย์น จอห์นสัน เป็นดาราฮอลลีวู้ดที่งานชุก ...
ดูข้อมูลหนังของ ดเวย์น จอห์นสัน

 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE