The Pursuit of Happyness ยิ้มไว้ก่อนพ่อสอนไว้ (2006) ⭐️ 8.0/10

The Pursuit of Happyness

The Pursuit of Happyness ยิ้มไว้ก่อนพ่อสอนไว้ (2006)
The Pursuit of Happyness (2006)
PG-13 | 1h 57min | Biography, Drama | 15 December 2006 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0454921/

Director: Gabriele Muccino
Writer: Steve Conrad (as Steven Conrad)
Stars: Will Smith, Thandie Newton, Jaden Smith

เรื่องจริงที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ของวีรบุรุษนักขายฝีมือดีที่สุด ที่กลายเป็นตำนานของอเมริกา ตีแผ่หนทางพิชิตความจนของ เซลล์แมนฝีมือเลิศ คริส การ์ดเนอร์ (วิลล์ สมิธ) ที่ครั้งหนึ่งต้องแบกภาระเป็นหางเสือนำทางให้ครอบครัวพ้นจากภาวะยากจน แต่เพราะพิษเศรษฐกิจรุมเร้าเกินเยียวยา ภรรยาของคริสจึงทิ้ง เขา และลูกชายวัย 5 ขวบ คริสโตเฟอร์ (เจเด็น สมิธ) ให้เผชิญกับภาวะเศรษฐกิจติดลบเพียงลำพัง

คริส กลายเป็นคุณพ่อหม้ายลูกติด ที่ต้องกัดฟันสู้กับความจนอย่างรุนแรง บ่อยครั้งที่เขาต้องกระเตงลูกชายตัวน้อยออกเร่ร่อนเหมือนคนจรจัด กับเงินติดกระเป๋าเพียง 1 ดอลลาร์ แต่เพราะใจสู้ บวกกับความฉลาด เขาสู้ยิบตาเพื่อหางานที่ให้ค่าจ้างสูงขึ้น เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกชายสุดที่รัก

หลังจากรับรู้รสชาติของความจนถึงขีดสุด วันหนึ่งหนทางสู่ความสุขของ 2 พ่อลูกก็ปรากฏขึ้น เมื่อคริสเดินผ่านหน้าบริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ เขาสังเกตเห็นว่าทำไมคนที่นี่ถึงมีรอยยิ้มที่มีความสุข ในขณะที่เขาทุกยากแสนสาหัส คริสเกิดไอเดียใหม่ “เขาควรทำงานเกี่ยวกับการเงิน” คริสจึงมุ่งมั่นสู่การเป็น “โบรคเกอร์” ในบริษัทโบรกเกอร์อันทรงเกียรติแห่งหนึ่ง เขาใช้มันสมอง มาพลิกแพลงเป็นกลเม็ดการขายได้อย่างน่าทึ่ง และด้วยพลังแห่งความรักที่มีต่อลูก กลายเป็นแรงฮึดมหาศาลที่นำพา คริส ไปสู่การเป็นสุดยอดเซลแมนที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์อเมริกา

 

register-fwiptv-new-member

 

The Pursuit of Happyness

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

The Pursuit of Happyness

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

Will Smith

Will Smith (วิลล์ สมิธ)

Will Smith (วิลล์ สมิธ) เกิดเมื่อ 25 กันยายน 2511 (คศ.1968) ที่เกิด ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ วิลล์ สมิธ มีชื่อเกิดว่า วิลล์ คริสโตเฟอร์ สมิธ เขาประสบความสำเร็จทั้งด้วยภา ...
ดูข้อมูลหนังของ Will Smith
LOVE - LIKE - SHARE