After Earth สยองโลกร้างปี (2013) ⭐️ 4.8/10

After Earth สยองโลกร้างปี (2013)

After Earth สยองโลกร้างปี (2013)
After Earth (2013)
PG-13 | 1h 40min | Action, Adventure, Drama | 31 May 2013 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt1815862/

Director: M. Night Shyamalan
Writers: Gary Whitta (screenplay), M. Night Shyamalan (screenplay)
Stars: Jaden Smith, David Denman, Will Smith

เรื่องราวของสองพ่อลูก ไซเฟอร์ (วิลล์ สมิธ) ผู้บัญชาการหน่วยยูไนเต็ด เรนเจอร์ คอร์ป และ คิไท แรจ (เจเด็น สมิธ) เรนเจอร์ฝึกหัดที่ใฝ่ฝันอยากจะเก่งกล้าดังเช่นพ่อของเขาซึ่งได้เดินทางร่วมกันในอวกาศหลังจากที่ห่างเหินกันเป็นเวลานาน แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อยานขนส่งอวกาศที่พวกเขาโดยสาร ตกลงสู่พื้นโลกที่ถูกทิ้งร้างมาตั้งแต่เมื่อหนึ่งพันปีที่แล้ว เมื่อโลกไม่เป็นมิตรกับมนุษย์อีกต่อไป และสร้างปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าสะพรึงกลัว ทำให้มนุษย์ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่บนโลกได้ ทั้งแผ่นดินไหว แผ่นเปลือกโลกเคลื่อนตัว ภูเขาไฟ ระเบิด น้ำสะอาดขัดสน และจู่ ๆ บรรยากาศก็กลายสภาวะเป็นพิษต่อมนุษย์ ทำให้รัฐบาลโลกบัญชาการสร้างยานโดยสารเพื่อให้มนุษย์อพยพย้ายถิ่นฐานไปยังดาวดวงอื่น แต่ด้วยเวลาจำกัดจึงสามารถสร้างยานดังกล่าว เสร็จเพียง 6 ลำ โดยในแต่ละลำสามารถจุคนได้เพียงแค่ 125,000 คนเท่านั้น โดยยานทั้งหกลำบรรทุกมนุษย์ที่เหลือรอดท่องไปในอวกาศด้วยความเร็วกว่าปีแสงเป็นเวลากว่าร้อยปีก่อนที่พวกเขาจะค้นพบ และตั้งถิ่นฐาน พร้อมทั้งสร้างอารยธรรมใหม่บน โนวา ไพรม์ ดินแดนศักดิ์สิทธ์ของเอเลี่ยนเผ่าสเกรล สำหรับ มนุษยชาติแล้วถือเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่หลังการจากโลกมา ซึ่งเรียกว่า อาร์ฟเตอร์ เอิร์ธ โดยใช้ตัวย่อว่า AE

เมื่อยานขนส่งอวกาศของคิไทและพ่อตกลงบนโลกที่เวลาล่วงไปกว่าหนึ่งพันปี โลกจึงกลายเป็นดินแดนรกร้าง เหลือแต่สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์แสนอันตรายที่จ้องทำร้ายมนุษย์หน้าไหนก็ตามที่มาเยือน จาเดนต้องเดิน ทางผ่านหนทางแสนอันตรายบนโลกที่มีทั้งสัตว์กลายพันธุ์ รวมทั้งเอเลี่ยนที่หลบหนีไปได้ระหว่างที่ยานตก เพื่อ หาทางช่วยชีวิตพ่อของเขาที่บาดเจ็บและเอาชีวิตของทั้งสองให้รอดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป สองพ่อลูก จึงต้องเชื่อใจกันและรวมพลังเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคและภัยอันตรายนี้ไปให้ได้

 

ดูหนังฟรี-autoai-doofreeสูตรบาคาร่าฟรี

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

After Earth สยองโลกร้างปี (2013)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Stars, maybe Love—

Will Smith

Will Smith (วิลล์ สมิธ)

Will Smith (วิลล์ สมิธ) เกิดเมื่อ 25 กันยายน 2511 (คศ.1968) ที่เกิด ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ วิลล์ สมิธ มีชื่อเกิดว่า วิลล์ คริสโตเฟอร์ สมิธ เขาประสบความสำเร็จทั้งด้วยภา ...
ดูข้อมูลหนังของ Will Smith
LOVE - LIKE - SHARE