2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก (2003) ⭐️ 5.9/10

2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก (2003)

2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก (2003)
2 Fast 2 Furious (2003)
PG-13 | 1h 47min | Action, Crime, Thriller | 6 June 2003 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0322259/

Director: John Singleton
Writers: Gary Scott Thompson (characters), Michael Brandt (story)
Stars: Paul Walker, Tyrese Gibson, Cole Hauser

หลังจากที่ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ถูกปลดจากอาชีพตำรวจและถูกตำรวจแอลเอตามล่า เนื่องจากเขามีความผิดฐานปล่อยตัว “ดอม” โดมินิก ทอเร็ตโต้ อดีตเพื่อนของเขาให้หนีรอดพ้นจากการถูกจับกุมที่แอลเอ ไบรอันจึงตัดสินใจหลบหนีออกจากแอลเอมาซิ่งในโลกใต้ดินที่ไมอามี

ที่ไมอามี ไบรอันได้ทำความรู้จักกับ เทจ ปาร์คเกอร์ ที่ชอบจัดการแข่งรถใต้ดิน และชวนให้เขาเข้าแข่งรถใต้ดินด้วยกัน แถมเก่งกาจด้านไอทีอีกด้วย โดยการจัดการแข่งขันทุกครั้ง ถ้าเห็นว่ามีคิวว่างอยู่ เทจจะติดต่อชวนให้มาเข้าแข่งด้วยทุกครั้ง จนคืนวันหนึ่ง ไบรอันดันถูกจับได้ หลังจากที่มาเข้าแข่งด้วย หลังแข่งพวกตำรวจมาไล่จับ ไบรอันเองก็หนีเหมือนนักซิ่งคนอื่นๆแต่คราวนี้ดันหนีไม่พ้น พอดีในขณะนั้นทางการกำลังตามคดีเกี่ยวกับเจ้าพ่อยาเสพติดข้ามชาติชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งทำธุรกิจส่งออก-นำเข้าบังหน้าที่ชื่อว่า คาร์เตอร์ เวโรน ซึ่งรับทำคดีโดย ผู้กำกับการกรมศุลฯ มาร์คัม

ทางการต้องการให้ไบรอันเป็นสายให้ เพื่อเข้าแทรกซึมและหาหลักฐาน ซึ่งคนที่บังคับให้ไบรอันต้องทำงานนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ “เจ้าหน้าที่ บิลกินส์” เจ้านายเก่าของไบรอันนั่นเอง ที่เคยถูกเขาหักหลังเมื่อครั้งตอนอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ไบรอันจึงจำต้องรับงานนี้เพื่อลบล้างความผิดที่เคยกระทำของตัวเอง โดยตอนแรกทางการจับคู่หูให้โดยมาร์คัมแนะนำคนในสังกัดจับคู่ให้ แต่ไบรอันกลับไม่พอใจคนที่ทางการเสนอให้ เขาเลยเสนอที่จะหาคู่หูเอง โดยต้องไปปรับความสัมพันธ์ฉันเพื่อนกับซี้เก่า ซึ่งตอนนี้ได้รับสิทธิ์ภาคทัณฑ์ให้ออกจากบ้านได้ไม่เกินร้อยหลา ณ สนามแข่งแห่งหนึ่ง หลังจากที่เคยโดนจับจำคุก 3 ปีข้อหาขโมยรถ “โรมัน เพียร์ซ” พร้อมกับยื่นข้อเสนอให้ว่า หากปฏิบัติภารกิจสำเร็จ โรมันก็จะพ้นโทษทั้งหมด ได้สิทธิพลเมืองกลับคืนมา โดยทั้งสองจะต้องปลอมตัวเป็นนักซิ่ง เพื่อจะได้ทำงานกับเวโรน ทางการได้ให้รถสองคันในการปฏิบัติภารกิจ โดยติดตั้งระบบจีพีเอสไว้ในรถทั้งสองคัน

ก่อนที่จะได้เข้าทำงาน ไบรอันและโรมันจะต้องแข่งกับนักซิ่งรุ่นเก๋าคนอื่นๆเพื่อทำการทดสอบ หากผ่านจะได้เข้าทำงาน แต่เมื่อทั้งสองขับมาถึงจุดหมายที่เวโรนกำหนดก่อนทีมอื่นๆแล้ว มาร์คัมที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทคนิคว่า ทั้งสองออกนอกเส้นทาง เลยตีความเอาว่าพวกนั้นคิดจะหนี จึงได้เข้ามาดักรอและแสดงตัวเพื่อจะทำการเข้าจับกุม จนโรมันต้องตัดสินใจ(อย่างสิ้นคิด)ใช้ปืนที่แอบพกมา ยิงสวนใส่รถมาร์คัมกลับไป เพราะกลัวแผนแตก พอทั้งคู่สามารถนำของที่เวโรนวางไว้ที่เส้นชัยกลับมาส่งคืนให้เวโรนได้ จึงสอบผ่าน แล้วก็ได้เข้าทำงาน งานของเวโรนก็คือ ทั้งสองต้องทำการจัดขนส่งของให้ในเวลาและสถานที่ที่กำหนด ในงานนี้ทั้งสองได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สาวสวยชื่อ โมนิก้า ฟูเอนเตส ซึ่งทำงานเป็นสายและแฝงตัวมาก่อนหน้านี้เพื่อแกล้งเป็น’เด็กเสี่ย’และช่วยดูแลกิจการให้เวโรนด้วย

ในระหว่างภารกิจ ไบรอันกับโรมันบังเอิญได้พบว่า ทั้งสองกำลังเจอะเจอเหตุการณ์ทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน และต้องใช้ความถูกต้องกับสัญชาตญาณของตัวเองตัดสินใจ ก็คืออย่างแรก ภารกิจที่ตัวเองได้รับจากทางการ มีความเสี่ยงต่อชีวิต และเกี่ยวข้องกับอนาคตของทั้งตัวเขาเองและเพื่อน และอย่างที่สอง เขากับโรมันพบว่า เวโรนใช้กลโกงสารพัดรูปแบบเพื่อให้กิจการของเขาเฟื่องฟู โดยการมีใต้โต๊ะและใช้อำนาจเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเพื่อความสะดวกต่อธุรกิจของตัวเอง เพื่ออนาคตของตัวไบรอันเองและเงื่อนไขที่ทางการยื่นข้อเสนอให้ กับทั้งอิสรภาพของคู่ซี้ ในที่สุดก็สามารถจับเวโรนได้ พร้อมกับของกลาง ทั้งไบรอันและโรมันจึงได้รับอิสรภาพ และได้สิทธิพลเมืองของตัวเองกลับคืนมาในที่สุด

 

register-fwiptv-new-member

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก (2003)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Sequel Movie—

 


—Stars, maybe Love—

 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE