แนะนำหนังภาคต่อ HANNIBAL MOVIES หนังในดวงใจที่คุณไม่ควรพลาดชมแม้แต่ภาคเดียว

HANNIBAL MOVIES

จัดเต็มแบบคมชัด Hannibal Blu-ray Set 1080P หนังในดวงใจที่คุณไม่ควรพลาดชมแม้แต่ภาคเดียว รับชมหนังหมวด UHD ด้วยการติดตั้งแอพ ต่อกับทีวี 49″, 55″ ++ สมารถสลับเสียงพากย์หรือเปิดปิดซับได้
#กล่องแอนดรอยด์2019 ยอดฮิต และวิธีชมหนัง https://fwiptv4k.net/faq

FW-Hannibal bluray

 

📀 The Silence of the Lambs อำมหิตไม่เงียบ (1991)
⭐️ 8.6/10 IMDb ⭐️
แคลลิช สตาร์ลิ่ง (โจดี้ ฟอสเตอร์) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอฝึกงาน ได้รับมอบหมายให้สืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่มีฆาตกรใช้ชื่อแฝงว่า บัฟฟาโร่ บิล จนกระทั่งเธอได้พบกับ ดร.ฮันนิบาล เลคเตอร์ (แอนโทนี ฮ็อปกินส์) อดีตฆาตกรซึ่งถูกขังบำบัดจิตอยู่ เธอพบว่าเลคเตอร์รู้อะไรบางอย่างเกี่ยวข้องกับบัฟฟาโร่ บิล แต่ในที่สุดก็เกิดเรื่อง เมื่อลูกสาวของวุฒิสมาชิก ถูกบัฟฟาโล่ บิล จับตัวไป เพื่อที่จะช่วยลูกสาวของวุฒิสมาชิก เธอจึงสืบไปที่เลคเตอร์ ซึ่งเธอรู้ว่าคือกุญแจสำคัญที่จะไขให้พบตัวจริงของบัฟฟาโร่ บิล

the-Silence-of-the-lambs
_______________

 

📀 Hannibal ฮันนิบาล อำมหิตลั่นโลก (2001)
⭐️ 6.8/10 IMDb ⭐️
Hannibal ต่อจากเรื่องราวที่เริ่มต้นในเรื่อง The Silence of the Lambs สิบปีผ่านไปนับตั้งแต่ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ (แอนโธนี ฮอปกิ้นส์) หลบหนีจากที่คุมขัง เป็นเวลานานสิบปีตั้งแต่ แคลริส สตาร์ลิง (จูลี่แอน มัวร์ รับบทแทน โจดี้ ฟอสเตอร์) เจ้าหน้าที่ FBI สัมภาษณ์เขาในโรงพยาบาลที่ได้รับการคุ้มกันสูงสุด สำหรับคดีอาชญากรรมทางจิตประสาทโดยเฉพาะขณะนี้ ดร. ฮันนิบาล ผู้นี้หลบอยู่ในอิตาลี มีเสรีภาพเต็มเปี่ยมในโลกที่ไม่มีใครคอยเฝ้าดู แต่ แคริส สตาร์ลิง ไม่เคยลืมการเผชิญหน้าระหว่างเธอกับ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ น้ำเสียงเย็นชาของเขายังคงหลอกหลอนเธอในความฝันขณะนี้ชีวิตเขากำลังไปได้สวย ทุกอย่างดูเหมาะกับเขาไปหมด แต่เขายังคิดถึงเธอ แล้วเริ่มสงสัยว่าชีวิตของเขาจะสมบูรณ์ได้หรือไม่หากขาดเธอไป สำหรับเธอ ความเข้มแข็งของเธอมาจากการมีวินัยและเป้าหมายที่ชัดเจน แต่ยังคงมีเงาที่ติดตามเธอไปทุกหนแห่ง เป็นสิ่งรบกวนที่ทำให้เธออ่อนแอและรู้สึกเปราะบาง
hannibal

hannibal
_______________

 

📀 Red Dragon กำเนิดอำมหิต (2002)
⭐️ 7.2/10 IMDb ⭐️
นักฆ่าอย่าง ดร. แฮนนิบอล เล็คเตอร์ (แอนโธนี ฮอปกิ้นส์) จิตแพทย์ผู้ปราดเปรื่อง ที่ผันตัวเองมาเป็นฆาตกรอำมหิต มีคนนิยมชมชอบอยู่เสมอ คือคนวิปริตประเภทที่ใส่ใจกับรายละเอียด ของอาชญากรรมอันโหดร้ายแต่หลักแหลมของเขา

วิล เกรแฮม (เอ็ดเวอร์ด นอร์ตัน) นักสืบเอฟบีไอระดับสูง สามารถจับกุมฆาตกรที่มีชื่อเสียงอย่าง ดร.เล็คเตอร์ หลังจากที่เขาต้องเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เผชิญหน้ากับเล็คเตอร์ และรักษาแผลหายแล้ว เขาพาครอบครัวย้ายไปที่เมืองเล็กๆ ที่ชื่อมาราธอน ในรัฐฟลอริดา และทิ้งเอฟบีไอไว้เบื้องหลัง

แต่แฟนคนล่าสุดของเล็คเตอร์ นักฆ่าผู้ไร้ความปรานี จากครอบครัวผู้หลับไหล ซึ่งจู่โจมเมื่อพระจันทร์เต็มดวง ทำให้ทุกสิ่งนั้นเปลี่ยนแปลงไป การจู่โจมครั้งต่อไปของเขา น่าสยดสยองอย่างยิ่ง และเจ้านายเก่าของเกรแฮม ก็ต้องอาศัยความสามารถของเกรแฮม ที่จะเข้าใจความคิดในหัวของนักฆ่าคนนี้ หลังจากศึกษาฉากฆาตกรรมอันน่าขนลุก ที่เกิดขึ้นในแอตแลนตาและเบอร์มิงแฮมแล้ว ไม่นานนัก เกรแฮมก็ตระหนักว่า โอกาสที่จะจับ เดอะทูธแฟรี่ – “ไอ้เขี้ยวสยอง” นี้ได้ เพราะเขาเป็นฆาตกรเลียนแบบ เขาจำเป็นต้องเข้าไปให้ถึงความคิด ของคนหลักแหลมและซับซ้อนพอๆ กัน และนั่นหมายความถึง การต้องเผชิญกับอดีตคู่ปรับของเขา …ดร. แฮนนิบอล เล็คเตอร์

hannibal-red-dragon hannibal-red-dragon

(ซึ่งในตอนจบของภาคนี้ ยังเชื่อมโยงเรา ไปถึงเหตุการณ์ต่อจากนี้คือ ดร. แฮนนิบอล เล็คเตอร์ จะได้พบกับ สตาร์ลิ่งครั้งแรก The Silence of the Lambs อำมหิตไม่เงียบ (1991) )
_______________

 

📀 Hannibal Rising ฮันนิบาล ตำนานอำมหิตไม่เงียบ (2007)
⭐️ 6.2/10 IMDb ⭐️
ภาคกำเนิดในวัยหนุ่มนำแสดงโดย Aaran Thomas Doy

เมื่อสหภาพโซเวียตขยายอาณาเขตในสงครามโลกครั้งที่ 2 ยุโรปตะวันออกหลายประเทศถูกโซเวียตยึดครอง ในลิธัวเนีย หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งเสียพ่อแม่ไปในสงคราม ความสยดสยองของสงครามที่ได้พบเจอทำให้เขากลายเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อย พูดจากับใคร ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของสหภาพโซเวียต เขาระเบิดโทสะใส่เพื่อนร่วมชั้นที่มาข่มเหงรังแกและละเมิดละเมิดกฎเหล็กของ ที่นั่น หนุ่มน้อยที่ว่าไม่ใช่เด็กวัยรุ่นธรรมดา แต่เขาคือ ฮันนิบาล เล็กเตอร์ ในวัยเยาว์

ฮันนิบาลวางแผนแยบยลหนีออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กที่ซึ่งไม่ต่างอะไรจากคุก และมุ่งหน้าไปยังชานเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อพบกับลุงซึ่งเป็นญาติคนเดียวที่รอดชีวิตจากสงคราม เมื่อไปถึงคฤหาสน์เล็กเตอร์ ฮันนิบาลก็พบว่าลุงของเขาเสียชีวิตไปแล้ว แต่เลดี้มุราซากิ ภรรยาม่ายชาวญี่ปุ่นผู้งดงามและลึกลับของลุง ที่สืบเชื้อสายชั้นสูงจากเลดี้มุราซากิ ชิบูกุ ผู้แต่งวรรณกรรมโบราณเรื่อง Tale of Genji ก็ต้อนรับขับสู้เขาเป็นอย่างดี ความเมตตาและความหลักแหลมของเลดี้มุราซากิจุดประกายความหลงใหลในอาหารเลิศรส , ดนตรี และศิลปะ แก่ฮันนิบาล เธอทำให้เขามีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง แต่ไม่อาจช่วยกำจัดภาพความทรงจำอันเลวร้ายที่ตามหลอกหลอน และปกป้องเขาจากปีศาจที่ถือกำเนิดขึ้นภายใต้เปลือกนอกอันสุภาพอ่อนโยน

เมื่อเริ่มเดินสู่เส้นทางอาชีพแพทย์ ฮันนิบาลได้ลองหยั่งความลึกของจิตใต้สำนึกของตนเองอย่างหมกมุ่น เหล่าปีศาจที่ตามหลอกหลอนเขาตลอดมาแท้จริงคือกลุ่มอาชญากรสงครามสัญชาติญาณ โหดที่กินเนื้อมนุษย์เป็นอาหาร ฮันนิบาลต้องหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตของเขาจากคนพวกนี้ และสุดท้ายคือตามแก้แค้นคนเหล่านั้น การเดินทางครั้งนี้นำอันตรายมาสู่ทุกคนและทุกอย่างที่เขารัก ที่สำคัญมันทำให้เขาได้ค้นพบรสนิยมสุดสยองของตนเองที่รอคอยการสนองนับแต่ นั้นเป็นต้นมา

Hannibal-Rising Hannibal-Rising

_______________

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K สมัครสมาชิก รับชมแบบคมชัด

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE