Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008) ⭐️ 9.0/10

Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล

Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008)
The Dark Knight (2008)
PG-13 | 2h 32min | Action, Crime, Drama | 18 July 2008 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0468569/

Director: Christopher Nolan
Writers: Jonathan Nolan (screenplay), Christopher Nolan (screenplay)
Stars: Christian Bale, Heath Ledger, Aaron Eckhart

แบทแมน อัศวินรัตติกาล (อังกฤษ: The Dark Knight) เป็นภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่-อาชญากรรม-ระทึกขวัญ และเป็นภาพยนตร์ในชุดแบทแมนลำดับที่ 6 เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี ค.ศ. 2008 (พ.ศ. 2551) ร่วมอำนวยการสร้าง ร่วมเขียนบทและกำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน นำแสดงโดย คริสเตียน เบล เนื้อหาของแบทแมน อัศวินรัตติกาลจะเป็นการเผชิญหน้ากันของแบทแมนและโจ๊กเกอร์อาชญากรสมองใสที่ทำให้ชาวเมืองก๊อธแธมต้องหวาดกลัว นอกจากนั้นยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นฮีโร่ของแบทแมนซึ่งมีเนื้อหาที่ซับซ้อนและผสมดราม่าไว้มากทำให้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากหลายสำนัก ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ครั้งสุดท้ายของ ฮีธ เลดเจอร์ ผู้รับบทเป็นโจ๊กเกอร์ซึ่งเสียชีวิตก่อนที่ภาพยนตร์จะออกฉาย

แบทแมน อัศวินรัตติกาลได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 8 สาขาด้วยกันและได้รับรางวัลมา 2 สาขา ได้แก่ สาขาลำดับเสียงยอดเยี่ยม, สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาก ฮีธ เลดเจอร์ ดาราผู้ล่วงลับไปก่อนที่ภาพยนตร์ออกฉาย

register-fwiptv-new-member

 

Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008) Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008) Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008) Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008) Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Batman: The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล (2008)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Sequel Movie—

 


—Stars, maybe Love—

Christian Bale (คริสเตียน เบล)
Christian Bale (คริสเตียน เบล) คริสเตียน เบล กว่าสิบปีในวงการทำให้เขาไม่มีใครเหมือน และหลายหลาก เขาเกิดในแคว้น เวลส์ เบลโตในประเทศอังกฤษ โปรตุเกส และส ...
ดูข้อมูลหนังของ คริสเตียน เบล
LOVE - LIKE - SHARE