แนะนำหนังภาคต่อ Death Note Movies หนังในดวงใจที่คุณไม่ควรพลาดชมแม้แต่ภาคเดียว

Death Note

จัดเต็มแบบคมชัด DeathNote Blu-ray Set 1080P หนังในดวงใจที่คุณไม่ควรพลาดชมแม้แต่ภาคเดียว รับชมหนังหมวด UHD ด้วยการติดตั้งแอพ ต่อกับทีวี 49″, 55″ ++ สมารถสลับเสียงพากย์หรือเปิดปิดซับได้
พบกล่องแอนดรอยด์2019 ยอดฮิต และวิธีชมหนัง https://fwiptv4k.net/faq

Death Note

📀 Death Note สมุดโน๊ตกระชากวิญญาณ (2006)
⭐️ 7.8/10 IMDb ⭐️
ยางามิ ไลท์ นักเรียนอันดับหนึ่งของประเทศ ผู้พบ บันทึกมรณะ (Death Note) โดยบังเอิญ ซึ่งมันมีอำนาจในการฆ่าใครก็ได้ เพียงแค่รู้จักหน้าคนผู้นั้นแล้วเขียนชื่อลงไป ไลท์จึงตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงโลกโดยใช้ เดธโน้ตฆ่าอาชญากรคนแล้วคนเล่าภายใต้ชื่อของ คิระ (killer) โดยมีนักสืบอย่าง L หรือ ริวซากิ ผู้ปราดเปรื่องอันดับหนึ่งของประเทศอีกคน และทีมงานตำรวจคอยตามล่า ก่อนที่ไลท์จะได้รับการช่วยเหลือจาก คิระคนที่ 2 ซึ่งเป็นไอดอลสาวที่มาหลงรักเขาอย่าง มิสะ ผู้ได้รับดวงตายมฑูตที่สามารถฆ่าคนได้โดยไม่ต้องถามชื่อ จากการยอมแลกอายุขัยครึ่งหนึ่งของชีวิตกับ ยมทูตเจ้าของบันทึกมรณะของเธอ

Death Note

2 ฉากเด็ดสำหรับแฟนมังงะ น่าจะเป็น ตอนที่ L เปิดตัวท้าทายคิระผ่านการออกอากาศทีวี และตอนที่คิระได้เจอคิระคนที่ 2, L ไปเจอไลท์ระหว่างคาบเรียนและเกือบจะโดนเขียนชื่อลงเดธโน้ต สนุกเชือดเฉือนกันแบบสนุกๆ แม้ในหนังจะไม่อินเท่าตอนอ่าน แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควร
_______________

 

📀 Death Note 2: The Last Name อวสานสมุดมรณะ (2006)
⭐️ 7.3/10 IMDb ⭐️
แอลต้องการกระชากหน้ากากคิระ แต่ปมปริศนายากขึ้นเมื่อ “คิระคนที่ 2” ปรากฎตัวขึ้น และผู้ต้องสงสัยคือดาราวัยรุ่นชื่อดัง มิสะ มิสะ (เอริกะ โทดะ) ที่หลงรักไลท์ ยังไม่ทันที่ความสัมพันธ์อันสลับซับซ้อน ของไลท์และมิสะมิสะจะคลี่คลาย เหตุการณ์ฆาตกรรมลึกลับ กลับผุดขึ้นด้วยฝีมือของ “คิระคนที่ 3” ไม่มีใครล่วงรู้ถึงการมาของคิระคนที่ 3 เขาหรือเธอนั้นมาเพื่อ “ทำลาย” หรือ “รักษา” โลกใบนี้กันแน่

Death Note

คิระคนที่ 3 โผลมาเพราะแผนการต่างๆ ที่ไลท์ต้องทำไปตามน้ำเมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมายที่ทำให้ L สงสัยในตัวเขามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ FBI ตายไปทุกคนและแฟนสาวของ FBIคนที่ติดตามดูไลท์ จากภาคแรกก็ยิ่งตอกย้ำความสงสัย และขออภัยผู้อ่านที่ต้องบอกว่า L เขียนชื่อตัวเองลงเดธโน้ต เพื่อแผนการบางอย่าง แหมจะไม่บอกก็ต้องรู้อยู่ดีในเรื่องย่อภาคต่อไป
_______________

 

📀 L: Change the World (Death Note 3) สมุดโน้ตสิ้นโลก (2008)
⭐️ 6.2/10 IMDb ⭐️
หลัง จาก “แอล” (เคนอิชิ มัตสึยาม่า) ปิดคดีคิระไปแล้ว แต่แอลยังมีคดีร้ายแรงหลงเหลือให้ต้องสะสาง ในเวลาที่เหลืออีกเพียง 23 วัน และเป็นครั้งแรกที่แอลต้องสะสางคดีเพียงลำพังโดยปราศจากคู่หูรู้ใจอย่าง “วาตาริ” (ชุนจิ ฟูจิมูระ) เมื่อเด็กหญิง “มากิ”(มายูโกะ ฟูคูดะ) ผู้ถือครองกุญแจสำคัญในการไขคดีปรากฎตัวขึ้น แอลต้องตกที่นั่งลำบากในการคอยคุ้มกันเด็ก ๆ ให้ปลอดภัย จากเดิมที่แอล เคยใช้เพียงสมองไขคดีต่าง ๆ ผ่านจอมอนิเตอร์ กลับต้องออกมาจัดการด้วยตัวเองแบบตัวต่อตัวเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย… ผู้ครอบครองอาวุธร้ายจากฝีมือมนุษย์ “มัจจุราช” (เดธ ก๊อด) ได้กล่าวประโยคเดียวกับคิระว่า… “ฉันจะเปลี่ยนโลกใบนี้”!!! จะเกิดอะไรขึ้นกับแอล? สิ่งใดในโลกจะเปลี่ยนไป? 23 วันสุดท้าย…อันแสนสับสนวุ่นวาย ซึ่งแม้แต่แอลเองก็ไม่อาจสามารถกำหนดได้! อะไรกำลังรอเขาอยู่…การนับถอยหลังอันแสนจะตื่นเต้นเร้าใจกำลังจะเริ่มต้น ขึ้น ณ บัดนี้

Death Note
_______________

แถมให้นิดนึง 🔴 Death Note New Gen (2016)
⭐️ 6.0/10 IMDb ⭐️
มินิซีรีย์เรื่องราวส่วนขยายก่อนสู่เหตุการณ์ในภาพยนต์ มี 3 ตอน เล่าเรื่องก่อนจะเข้าสู่หนังภาค ต่อไป แนะนำให้ดูสักนิดแต่ไม่มีบลูเรย์นะ

 

📀 Death Note: Light Up the New World สมุดมรณะ (2016)
⭐️ 6.3/10 IMDb ⭐️
Death Note 2016 สำหรับเรื่องราวนั้นจะมีการปรับเปลี่ยน “ตัวละครนำ” และ “ฉากหลัง” ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหนังฉบับ 2016 นั้น จะมีฉากหลังเป็นยุคปัจจุบันที่โลกถูกคุกคามด้วยการก่อการร้ายทางโลกไซเบอร์อย่างสาหัส พร้อมกับมีตัวละครนำที่เป็น “ผู้สืบทอดดีเอ็นเอของไลท์ และแอล” ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งบรรดาผู้สืบทอดเหล่านั้นจะต้องเข้าต่อสู้แย่งชิงสมุด โน้ตมรณะ หรือ เดธโน้ต ที่มีถึง 6 เล่มบนโลกมนุษย์นั่นเอง

Death Note

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K สมัครสมาชิก รับชมแบบคมชัด

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE