Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008) ⭐️ 6.2/10

Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008)

Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008)
Untraceable (2008)
R | 1h 41min | Crime, Mystery, Thriller | 25 January 2008 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0880578/ 

Director: Gregory Hoblit
Writers: Robert Fyvolent (screenplay), Mark Brinker (screenplay) (as Mark R. Brinker)
Stars: Diane Lane, Colin Hanks, Joseph Cross

เจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอเจนนิเฟอร์ มาร์ช (ไดแอน เลน) ทำงานหนักเพื่อที่จะรักษาสมดุลอันละเอียดอ่อนระหว่างชีวิตของเธอในฐานะแม่ตัวคนเดียว กับการงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บังคับกฎหมาย ทุก ๆ คืนเธอเตร่อยู่ในอินเทอร์เน็ตกับคู่หูของเธอกริฟฟิน โดว์ด (โคลิน แฮงค์ส) เพื่อตามล่าจอมโกงบัตรเครดิตและนักล่าทางเพศซึ่งถูกส่งเรื่องมาจากหน่วยงานในพอร์ทแลนด์ สำนักงานภาคสนามมลรัฐโอเรกอน เมื่อพวกเขาได้รับแจ้งข้อมูลเกี่ยวเนื่องกับเว็บไซต์ใหม่อันน่าขนลุก คู่หูทั้งสองก็เริ่มที่จะเฝ้าสังเกต killwithme.com เพื่อพยายามที่จะตัดสินว่ามันน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด

ในตอนแรกเว็บไซต์นี้ดูรุนแรงเกินกว่าที่จะเป็นจริงไปได้ ผู้สร้างเว็บนี้จัดการใส่ลูกแมวลงไปในกาวดักหนูและใช้ผู้เข้าชมให้ช่วยกันบอกต่อ ๆ กันไปในขณะที่แมวกำลังจะตายผ่านกล้องอย่างช้า ๆ จากการค้นหาในอินเทอร์เน็ตอย่างเอาจริงเอาจังก็ทำให้พบว่าเซิร์ฟเวอร์และโฮสต์ที่ซับซ้อนทำให้เว็บไซต์นี้เสมือนว่าไม่สามารถติดตามรอยได้ และเปิดเผยให้รู้ว่าเจ้านักฆ่ากำลังดูถูกเจ้าหน้าที่ทั้งหลายด้วยเงื่อนงำต่าง ๆ ทั้งหมด ที่ชี้ไปยังเมืองพอร์ทแลนด์

เมื่อชายในเมืองคนหนึ่งถูกลักพาตัวไปแทนที่ลูกแมว สถานการณ์อันน่าตื่นกลัวยิ่งกว่าเดิมก็ปรากฏ การแจ้งข้อมูลออนไลน์ชี้ให้เห็นว่ามีผู้ใช้กี่รายที่เข้าใช้—ยิ่งคนเยี่ยมเว็บไซต์นี้มากเท่าไหร่ ชายคนนี้ก็จะตายเร็วเท่านั้น ไม่มีทางที่จะหยุดผู้เยี่ยมชมที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ให้คลิ๊กเข้าเว็บนี้ เจ้าหน้าที่จะต้องมองดูด้วยความหวาดกลัวเมื่อเลขนับจำนวนผู้ชมทะลุหลักที่ทำให้ถึงตายได้

มาร์ชได้รับคำสั่งให้สืบสวนคดีนี้โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีมค้นหาเฉพาะกิจร่วมกับนักสืบตำรวจพอร์ทแลนด์ อีริค บ็อกซ์ (บิลลี่ เบิร์ก) เมื่ออาชญากรรมของฆาตกรเพิ่มมากยิ่งขึ้นและมาร์ชได้ใช้พรสวรรค์ที่สำคัญของเธอในการควานหาเขา เธอก็เริ่มที่จะห่างเหินจากครอบครัว โดยหารู้ไม่ว่าอันตรายได้เข้าใกล้คนที่เธอรักเข้ามาทุกขณะจิต เมื่อทีมค้นหาเข้าใกล้เหยื่อ ฆาตกรก็ยิ่งรัดบ่วงที่มองไม่เห็นให้แน่นยิ่งขึ้นที่จะดึงให้คู่หูของมาร์ชก้าวเข้าสู่สถานการณ์ใกล้ความตาย เวลาใกล้หมดลงทุกที มาร์ชและบ็อกซ์เริ่มที่จะแก้ปมเบาะแสอันซับซ้อนและการเชื่อมโยงของแต่ละเงื่อนงำได้ แต่วิธีแก้ปัญหาอาจจะมาสายเกินไป

 

register-fwiptv-new-member

 

Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008) Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008) Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008) Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด (2008)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE