Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011) ⭐️ 7.6/10

Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011)

Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011)
Moneyball (2011)
PG-13 | 2h 13min | Biography, Drama, Sport | 23 September 2011 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt1210166/

Director: Bennett Miller
Writers: Steven Zaillian (screenplay), Aaron Sorkin (screenplay)
Stars: Brad Pitt, Robin Wright, Jonah Hill

บิลลี่ บีน (แบรด พิตต์) อดีตดาวรุ่งในโลกเบสบอล ผู้ไม่อาจทำตามความคาดหวังของคนอื่นบนสนามแข่งได้ จึงได้หันเหไปใช้นิสัยรักการแข่งขันของตัวเองกับการดูแลจัดการทีมแทน

จนเมื่อก้าวเข้าสู่ฤดูกาลแข่งปี 2002 บิลลี่ก็พบกับสถานการณ์น่าท้อแทัใจ โอ๊คแลนด์ เอ ทีมเล็กๆ ของเขาเสียผู้เล่นคนสำคัญไปให้กับสโมสรใหญ่ (และเงินค่าเหนื่อยมหาศาล) (อีกแล้ว) เขาก็เลยต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และต้องลงแข่งด้วยจำนวนผู้เล่นที่เหลือเพียงหนึ่งในสาม บิลลี่ได้พุ่งชนระบบด้วยการท้าทายหลักเกณฑ์สำคัญของการแข่งขัน เขามองนอกกรอบเบสบอล ไปยังทฤษฎีที่ถูกเพิกเฉยของ บิล เจมส์ และจ้างปีเตอร์ แบรนด์ (โจนาห์ ฮิล) นักเศรษฐศาสตร์ผู้ชาญฉลาด และชำนาญเรื่องตัวเลขจากเยล พวกเขาร่วมกันแหกขนบดั้งเดิม ด้วยการรื้อทุกอย่างออก และใช้การวิเคราะห์ทางสถิติในคอมพิวเตอร์เป็นตัววางหมากเกมแทน

ด้วยวิธีไล่ตามผู้เล่นที่ถูกมองข้ามหรือถูกเพิกเฉยจากสโมสรเบสบอลอื่นๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าพวกเขาแปลกเกินไป แก่เกินไป บาดเจ็บเกินไป หรือสร้างปัญหามากเกินไป แต่พวกเขาเหล่านั้นต่างมีทักษะสำคัญที่ถูกมองข้ามทั้งนั้น วิธีใหม่และทีมผู้เล่นเจ้าปัญหาของพวกเขาก็ได้กลายเป็นจุดสนใจของบรรดาผู้ คร่ำหวอดในวงการ สื่อ แฟนๆ การทดลองครั้งนี้ไม่เพียงแต่นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นเบสบอลเท่า นั้น แต่ยังนำไปสู่ผลลัพธ์ที่จะทำให้บิลลี่เกิดความเข้าใจใหม่ที่ข้ามขอบเขตของ การแข่งขัน และนำเขาไปสู่ที่ทางแห่งใหม่อีกด้วย

 

register-fwiptv-new-member

 

Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011) Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011) Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011) Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011) Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Moneyball เกมล้มยักษ์ (2011)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Stars, maybe Love—

Brad Pitt แบรด พิตต์

Brad Pitt (แบรด พิตต์)

Brad Pitt (แบรด พิตต์) เกิดเมื่อ 18 ธันวาคม 2506 (คศ.1963) ที่เกิด โอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ วิลเลี่ยม แบรดลีย์ พิตต์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม แบรด พิตต์ เป็นนักแสดงชายชาวอเมริกัน เขาถูก ...
ดูข้อมูลหนังของ Brad Pitt
LOVE - LIKE - SHARE