Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009) ⭐️ 8.3/10

Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009)

Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009)
Inglourious Basterds (2009)
R | 2h 33min | Adventure, Drama, War | 21 August 2009 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0361748/

Director: Quentin Tarantino
Writer: Quentin Tarantino
Stars: Brad Pitt, Diane Kruger, Eli Roth

ในปีแรกที่เยอรมันบุกเข้ายึดครองฝรั่งเศส โชซานน่า ไดรย์ฟัส (เมลานี โลรองต์) ได้เห็นเหตุการณ์การสังหารสมาชิกในครอบครัวของเธอด้วยน้ำมือของนาซี พันเอกฮานส์ แลนดา (คริสตอฟ วอลท์ซ) โชซานน่าแอบหลบหนีและเดินทางมายังปารีส ที่ซึ่งเธอได้สร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ในฐานะเจ้าของ และพนักงานของโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง

ณ อีกที่หนึ่งในยุโรป ร้อยโทอัลโด เรน (แบรด พิตต์) ได้จัดตั้งกลุ่มทหารอเมริกันเชื้อสายยิวขึ้น เพื่อลงมือล้างแค้นอย่างฉับไวและน่าตกใจ ซึ่งต่อมาทหารกลุ่มนี้เป็นที่รู้จักในหมู่ศัตรูในชื่อ แก๊งสุดแสบ หน่วยของเรนได้ร่วมมือกับ บริดเจ็ต วอน แฮมเมอร์สมาร์ก (ไดแอน ครูเกอร์) นักแสดงหญิงชาวเยอรมันซึ่งเป็นสายลับ ในภารกิจโค่นกลุ่มผู้นำนาซี โชคชะตามาบรรจบกันภายใต้เจ้าหญิงแห่งโรงหนัง ที่ซึ่งโชซานน่าได้วางแผนการแก้แค้นของเธอเอง

ด้วยการใช้หลักการในมาตรฐานเท่าเทียมกัน ภาพยนตร์เรื่อง Inglourious Bastards ของ เควนติน ทาแรนติโน่ ได้ถักทอร้อยเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ โด่งดัง ทุกข์ทน และเป็นจริงของสงครามโลกครั้งที่ 2 เข้าด้วยกัน

 

register-fwiptv-new-member

 

Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009) Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009) Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009) Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009)

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Stars, maybe Love—

Brad Pitt แบรด พิตต์

Brad Pitt (แบรด พิตต์)

Brad Pitt (แบรด พิตต์) เกิดเมื่อ 18 ธันวาคม 2506 (คศ.1963) ที่เกิด โอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ วิลเลี่ยม แบรดลีย์ พิตต์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม แบรด พิตต์ เป็นนักแสดงชายชาวอเมริกัน เขาถูก ...
ดูข้อมูลหนังของ Brad Pitt
LOVE - LIKE - SHARE