จันดารา ปฐมบท Jan Dara pathommabot (2012) ⭐️ 5.7/10

จันดารา ปฐมบท Jan Dara pathommabot (2012)

จันดารา ปฐมบท Jan Dara pathommabot (2012)
Jan Dara pathommabot (2012)
18 | 2h 17min | Drama, Romance | 13 September 2012 (Singapore)
https://www.imdb.com/title/tt2599106/

Director: M.L. Pundhevanop Dhewakul
Writer: M.L. Pundhevanop Dhewakul
Stars: Mario Maurer, Chaiyapol Jullian Poupart, Sakrat Ruekthamrong

เรื่องย่อ จันดารา

เรื่องราวโศกนาฏกรรมชีวิตของ จันดารา (มาริโอ้ เมาเร่อ) เริ่มต้นนับตั้งแต่เขาถือกำเนิดขึ้นมาบนโลก ณ บ้านพิจิตรวานิชในปี พ.ศ. 2458 เขาเกิดขึ้นมาพร้อม ๆ กับความตายของมารดาโดยไม่คาดฝัน นั่นทำให้ คุณหลวงวิสนันท์เดชา (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) ผู้เป็นบิดาได้ลงโทษทัณฑ์เขาอย่างทารุณราวกับว่าเขาไม่ใช่ลูก พร้อมเรียกขานเขาว่า ไอ้จัญไร

ที่เรือนเล็กในสวนหลังบ้าน จัน เติบโตขึ้นมาจากการเลี้ยงดูของ น้าวาด (บงกช คงมาลัย) ญาติสนิทของมารดาจากเมืองพิจิตร และมี เคน กระทิงทอง (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) ลูกชายแม่ครัวในบ้านเป็นสหายสนิทเพียงคนเดียวที่ จัน สามารถเล่าทุกอย่างให้ฟังได้ ต่อมา น้าวาด ได้ตกเป็นภรรยาของ คุณหลวง และให้กำเนิดลูกสาวสาวชื่อ คุณแก้ว หรือ วิไลเลข (โช นิชิโนะ) อันเป็นที่รักยิ่งของ คุณหลวง ซึ่งสอนให้หล่อนเกลียดชัง จัน ตั้งแต่จำความได้

ตัว คุณหลวง เองนั้นก็มักมากในกาม บริวารหญิงแทบทั้งสิ้นในบ้านล้วนตกเป็นเมียลับของเขา ซึ่งเมื่อเขามีอารมณ์ที่จะสังวาสกับหญิงคนใดก็กระทำการอย่างเปิดเผยไม่ว่าจะเป็นเวลาใดหรือมุมใดในบ้านหลังนั้นอย่างเสรี จนทำให้เด็กทุกคนในบ้านไม่ว่าจะเป็น จัน ดารา, เคน กระทิงทอง หรือ คุณแก้ว ล้วนเติบโตขึ้นมาในบรรยากาศแห่งกามตัณหาอย่างที่ไม่สมควรจะเกิดให้เป็นแบบอย่างแก่เด็กคนใดก็ตาม

เมื่อ จัน เติบโตเป็นหนุ่ม เขาได้เรียนรู้ประสบการณ์แห่งกามคุณกับบ่าวหญิงในบ้าน โดยการชักนำของ เคน กระทิงทอง ก่อนที่ จัน จะได้พบรักอันบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกกับ ไฮซินธ์ (สาวิกา ไชยเดช) เพื่อนหญิงร่วมโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษภาคค่ำ จนกระทั่งเมื่อคุณหลวงได้พา คุณบุญเลื่อง (รฐา โพธิ์งาม) คนรักเก่าเข้ามาอยู่บ้าน ทำให้ จัน เกิดความประทับใจในความสง่างามและความอบอุ่นประดุจมารดา ส่วนตัว คุณบุญเลื่อง เองก็ประทับใจในความละเอียดอ่อนลึกซึ้งดุจศิลปินของ จัน จนมีความสัมพันธ์ลับอันเกินเลย

และแล้ววันหนึ่ง ชะตากรรมได้พลิกผันทำให้ จัน ล่วงรู้ความจริงบางอย่างอันน่าอดสูเกี่ยวกับตระกูลของเขา นั่นทำให้ จัน ตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต เพราะ คุณหลวง นั้นเป็นมนุษย์ฉ้อฉลผู้ใช้ทุกกลวิธีในการคดโกงเพื่อครอบครองทรัพย์สินอันมหาศาลแห่ง ตระกูลพิจิตรวานิช ทำให้ จัน ต้องเดินทางหนีภัยจากพระนครไปพำนักอยู่กับ คุณท้าวพิจิตรรักษา (รัดเกล้า อามระดิษ) ผู้เป็นญาติผู้ใหญ่คนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ที่เมืองพิจิตร เพื่อรอเวลาชำระแค้นและเอาทุกสิ่งทุกอย่างคืนกลับมาเป็นของเขาให้จงได้

โศกนาฏกรรมชีวิตของ จัน แวดล้อมไปด้วยผู้คนรอบข้างที่สะท้อนมวลอารมณ์แห่งความรัก ความชัง ความใคร่ ความเคียดแค้น และการจดจำเอาเยี่ยงอย่างมาสู่การดำเนินชีวิตของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นกระจกสะท้อนให้เห็นธาตุแท้ของความเป็นมนุษย์อันน่าสมเพชจนนำไปสู่หายนะอย่างแท้จริง

 

register-fwiptv-new-member

 

แม่ของ จันดารา และน้าวาด
แม่ของ จันดารา และน้าวาด

"จันดารา Poster แม่ของจันดารา คุณบุญเลื่อง (รฐา โพธิ์งาม) คุณแก้ว หรือ วิไลเลข (โช นิชิโนะ) เคน กระทิงทอง (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) น้าวาด (บงกช คงมาลัย) คุณหลวงวิสนันท์เดชา (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

จันดารา
จันดารา

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

Set in the 1930s the story of Jan, a boy who grows up in a house lorded over by his sadistic and debauched father, Luang Wisnan. The story recounts the growing pains of Jan, whose mother dies while giving birth to him and who’s intensely hated by his father. Jan grows up with Aunt Wad, his stepmother, and he struggles to reconcile his guilt and longing with different women in his life, including a girl called Hyacinth, whom he adores, and later Madame Boonleung, his father’s mistress who becomes a key to Jan’s sexual awakening.


—Sequel Movie—

 

LOVE - LIKE - SHARE