วาคีน ฟินิกซ์ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Golden Globes 2020 จากภาพยนตร์ Joker

Golden Globes 2020

อีกหนึ่งรางวัลที่คนจับตามองกันสุดๆ คือรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทภาพยนตร์ดราม่า ซึ่งตกเป็นของ วาคีน ฟีนิกซ์ ที่แสดงบทบาทอารมณ์ที่แสนปั่นป่วน ดึ่งลึก สุดคาดเดาของ อาร์เธอร์ เฟล็ก ในภาพยนตร์เรื่อง Joker ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Joker โจ๊กเกอร์ (2019)

โดยเอาชนะคู่แข่งคนสำคัญทั้ง คริสเตียน เบล จาก Ford v Ferrari และอดัม ไดรเวอร์ จาก Marriage Story ไปได้ และยังต้องลุ้นต่อไปอีก เพราะพวกเขาจะต้องเป็นคู่แข่งคนสำคัญในรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์อีกแน่นอน

หลังจาก เควนติน ทารันติโน เพิ่งขึ้นไปรับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Golden Globes 2020 ภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time…in Hollywood ก็ดังขึ้นอีกครั้งด้วยการคว้าอีกหนึ่งรางวัลใหญ่อย่างภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสาขาคอเมดี้/มิวสิคัล ที่มีคู่แข่งอย่าง Rocketman และ Knives Out ภาพยนตร์แนว Whodunit ที่เป็นม้ามืดมาแรงแบบสุดๆ ของผู้กำกับ ไรอัน จอห์นสัน ไปได้

มีเซอร์ไพรส์เล็กน้อยกับนักแสดงนำหญิงประเภทคอเมดี้/มิวสิคัล ที่ตกเป็นของ อควาฟินา ที่แจ้งเกิดจาก Crazy Rich Asians จากเรื่อง The Farewell ของผู้กำกับ ลูลู่ หวัง กับบทหญิงสาวจากครอบครัวชาวจีนที่เติบโตในสหรัฐอเมริกา และนำเสนอเรื่องความความขัดแข้งและ ‘คำโกหกสีขาว’ เพื่อคุณยายที่รักได้อย่างอบอุ่น

โดยเอาชนะคู่แข่งอย่าง เอ็มมา ทอมป์สัน จาก Late Night และเคต บลานเชตต์ จาก Where’d You Go, Bernadette ที่เคยร่วมงานกับอควาฟินาใน Ocean’s 8 มาแล้ว

ส่วนรางวัลนักแสดงนำชายประเภทคอเมดี้/มิวสิคัล ตกเป็นของ ทารอน อีเกอร์ตัน ที่รับบทเป็น เอลตัน จอห์น ในภาพยนตร์เรื่อง Rocketman เอาชนะคู่แข่งคนสำคัญอย่าง ลีโอนาร์โอ ดิคาปริโอ จาก Once Upon a Time…in Hollywood และแดเนียล เคร็ก จาก Knives Out

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Joker

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


เช็กผลรางวัล Golden Globes ครั้งที่ 77 ทั้งหมดได้ที่นี่!

 

LOVE - LIKE - SHARE