แอพ FWIPTV เวอร์ชั่นล่าสุด ปรับเมนูใหม่และมีอะไรเพิ่มเติม เช็คเลย

แอพ FWIPTV เวอร์ชั่นล่าสุด

ต้นปี 2020 มีอัพเดท แอพ FWIPTV เวอร์ชั่นล่าสุด ปรับเมนูใหม่และมีอะไรเพิ่มเติม เวอร์ชั่นนี้มีการต่อยอดมาจากแอพเดิมคือ เวอร์ชั่น 5.3  โดยผู้ใช้งานไม่ต้องทำการอัพเดทใดๆ ซึ่งทางเวบเราจะแนะนำคร่าวๆ เฉพาะสิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเจนให้ผู้ใช้ได้ลองใช้กันดู โดยทางทีมงานของแอพได้ทำคลิปวิดีโอแนะนำไว้ให้ด้วย

 

.

  1. Nav หรือ Navigation Bar ถูกตัดออกไป ทำให้ ไอคอนเมนู Home ถูกตัดออกไป แต่ยังกด LOGO ไปหน้าแรกได้เหมือนเดิม
  2. เมนูหลัก : ทางเวบได้นำเมนูหลักซึ่งเป็นกราฟิกในหน้าแรกออกไป และเพิ่มเป็น Top Menu มาแทน ซึ่งมีการเพิ่มเมนูหมวดหมูหนังเข้ามา มีเมนูมากขึ้นกว่าเดิม ใครที่ใช้กล่องแอนดรอยด์หรือแอนดรอยด์ทีวี แล้วเคยใช้แค่รีโมท คงต้องหาเม้าส์มาประจำแล้วล่ะ  เนื่องจากเมนูยังถูกเลือกจัดวางด้านบน และ Nav ไม่มีแล้ว ก็อาจจะไม่มีจุดสังเกตุว่าเราอยู่หน้าเมนูไหน
  3. ข้อมูลหนัง ที่มีชื่อนักแสดง และผู้กำกับ สามารถลิงก์ไปดูเพิ่มเติมได้ แต่อาจจะลงข้อมูลได้ไม่ครบ
  4. ข้อดีของหน้าแรกที่เราสามารถตั้งค่าเพิ่มได้คือ ผู้ใช้น่าจะต้องการเอาสิ่งที่ดูบ่อยๆ ในแบบเราเองมาไว้หน้าจอแรกเพื่อเข้าถึงง่ายๆ เช่นช่องทีวีสด ช่องที่เราดูบ่อยๆ เราสามารถกดชื่นชอบไว้ หนังที่เราชอบ ที่เรากดชื่นชอบ เราสามารถไปที่เมนู >> ตั้งค่า >> หน้าแรก และเลือกจัดใส่ได้ 4 อย่าง

แอพ FWIPTV เวอร์ชั่นล่าสุด

ลองจัดตามที่เราถนัดกันดูนะ เสียดายที่ ชื่นชอบยังเก็บได้น้อยอยู่  และเวลากดดูรายการหนังไหลไปไกลแล้วพอคลิกดูข้อมูลหนังสักเรื่อง แล้วไม่ต้องการดู …. พอ Back กลับมามันก็ดีดกลับไปแถวสอง หน้าแรกๆ ถ้าแก้ตรงนี้น่าจะดี สำหรับคนชอบไหลไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอหนังที่น่าดูจริงๆ

อ้อมีอีก อันนี้เริ่มเห็นในหมวด อื่นๆ จะมีเมนู หมวด คอลเลคชั่น  น่าจะเป็นการจัดกรุ๊ปหนังตาม tag เพื่อเป็นหนังภาคต่อ ใส่มาให้ผู้ชมได้กดดูได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องไปค้นหาบ่อยๆ ซึ่งทีมงานน่าจะกำลังจัดการอัพเดทข้อมูลอยู่เพราะหนังภาคต่อบางเรื่องก็ยังไม่เชื่อมโยงกัน ระหว่างรอ..เราก็หาหนังดูกันไปครับ

หนังภาคต่อ FWIPTV

ใครยังไม่เคยติดตั้งแอพ FWIPTV 5.3 เลยก็ไปโหลดมาติดตั้งในมือถือแอนดรอยด์ กล่องแอนดรอยด์ 6.0 ขึ้นไป คลิกที่นี่

ใครติดตั้งแล้ว ใช้ได้เลย ไม่ต้องอัพเดทอะไรเพิ่มจ้า

ชอบการแนะนำและข้อมูลดีๆ จากเวบเรา สนับสนุนด้วยการสมัครผ่านลิงก์เว็บนี้ได้เลย

 

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE