Monster ปีศาจ (2003) ⭐️ 7.3/10

Monster ปีศาจ (2003)

Monster ปีศาจ (2003)
Monster (2003)
R | 1h 49min | Biography, Crime, Drama | 30 January 2004 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0340855/

Director: Patty Jenkins
Writer: Patty Jenkins
Stars: Charlize Theron, Christina Ricci, Bruce Dern

สร้างจากชีวิตจริงของไอรีน วูร์นอส(ชาร์ลิซ เธียรอน) ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องหญิงคนแรกของประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีตัวตนจริงแบบ เดียวกับ Badlands และ Executioners Song

วูร์นอส คือหญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันในวัยเด็กที่จะเป็นดาราฮอลลีวู้ด แต่เมื่อ เวลาผ่านไป ความโหดร้ายจากโลกภายนอกได้แปรรูปให้ความฝันของเธอกลายเป็นสิ่งที่ไม่อาจมองเห็นได้แม้แต่ในยามที่เธอหลับตา เปิด เรื่องด้วยฉากที่อธิบายถึงชีวิตในวัยเด็กของ วูร์นอส ที่มีความใฝ่ฝันถึงอนาคตอันสดใส แต่เมื่อเธออายุ 13 ผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำให้เธอรู้ว่าชีวิตที่ดีกว่านั้นอยู่สูงเกินกว่าที่เธอจะเอื้อมไปถึง

ในปี 1989 ไอรีน วูร์นอส วัย 33 คือหญิงสาวที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้เสื้อผ้าราคาถูกเดินโดดเดี่ยวอยู่ท่ามกลางความมืดในฟลอริด้า ในคืออันโดดเดี่ยวเธอถือธนบัตรใบละ 5 ดอลลาร์เดินเข้าไปในบาร์เกย์พร้อมปืนสั้นเพื่อการดื่มครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะตัดสินใจฆ่าตัว ตัวตายแต่ก่อนที่เธอจะได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้เธอได้พบกับเชลบี้(คริสติน่าริชชี่) สาวน้อยที่กำลังถูกส่งตัวไปอยู่กับญาติหลังจากที่พ่อแม่ของเธอรับไม่ได้ที่เห็นเธอมีพฤติกรรมที่ชอบเพศเดียวกัน เมื่อไอลีนได้พบกับเชลบี้บางอย่างในตัวเธอได้โหยหาในสิ่งที่เธอเรียกร้องมาตลอด นั่นคือการที่เธอรู้สึกว่าตัวเองมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงดำเนินไปในฐานะคู่รักและในวันที่พวกเขานัดพบกันครั้ง แรกไอลีน ก็ได้รู้ถึงความจริงข้อที่ว่าสิ่งที่เธอต้องการมากที่สุดก่อนพบเชลบี้คือเงิน ริชาร์ดมอลโลรี่คือลูกค้าที่ไอลีนหาได้ในคืนที่เธอต้องการเงินมาใช้จ่ายมากที่สุด แต่การที่อยู่กับริชาร์ดในคืนนั้นทำให้ไอลีนได้ค้นพบถึงการเข้าใกล้เส้นแบ่งที่บางที่สุดระหว่างคำว่ามนุษย์และปิศาจ เมื่อริชาร์ด เริ่มทำทารุณกับเธอเกินกว่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะกระทำได้ไอลีนจึงพลั้งมือฆ่าเขาตาย เมื่อมีเงินมาใช้จ่ายไอลีนและเชลบี้จึงตัดสินใจที่จะออกมาใช้ชีวิตร่วมกันในโรงแรมเล็กๆแห่งหนึ่ง นั่นคือจุดเริ่มต้น

เมื่อเริ่มเรียกร้องสำหรับการใช้จ่ายในแต่ละวันไอลีนจึงเลือกที่จะหาเงินด้วยวิธีที่เร็วที่สุดซึ่งก็คือการฆ่า ลีคือเหยื่อรายถัดมาเมื่อ ไอลีนค้นพบความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจที่จะรับสัมผัสอันหยาบกระด้างจากผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้เธอ จีน จัสติน จอห์น คือเหยื่อรายถัดมา ของเธออีแวนเหยื่อรายที่ 6 คือตำรวจนอกเครื่องแบบหลังจากที่ฆ่าเขา ไอลีนเริ่มถูกตามล่าจากทางการ และเพื่อการหลบหนีออกจากเมืองไอลีนจึงตัดสินใจที่จะลงมือฆ่าเหยื่อรายสุดท้าย ฮัมฟรี แต่ทุกอย่างก็สายเกินไปเมื่อตำรวจแกะรอยพวกเธอได้ก่อนที่จะหลบหนีออกจากเมือง

 

register-fwiptv-new-member

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Monster ปีศาจ (2003)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


 

LOVE - LIKE - SHARE