Kill Bill: Vol. 1 นางฟ้าซามูไร (2003) ⭐️ 8.1/10

Kill Bill นางฟ้าซามูไร

Kill Bill: Vol. 1 นางฟ้าซามูไร (2003)
Kill Bill: Vol. 1 (2003)
R | 1h 51min | Action, Crime, Thriller | 10 October 2003 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0266697/

Director: Quentin Tarantino
Writers: Quentin Tarantino, Quentin Tarantino (character The Bride) (as Q)
Stars: Uma Thurman, David Carradine, Daryl Hannah

หลังจากที่ตั้งท้องกับบิล (เดวิด คาร์ราดีน) หัวหน้าองค์กรและคนรักของเธอ เดอะไบรด์ (อูม่า เธอร์แมน) ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจาก DiVAS เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา โดยการเข้าพิธีแต่งงานกับชายคนหนึ่ง แต่แล้วในงานแต่งงานของเธอ บิลกับเหล่านักฆ่าขององค์กรได้บุกเข้ามาที่งาน และถึงแม้เธอจะบอกเขา ในวินาทีแห่งความเป็นความตายว่า เธอตั้งท้องลูกของเขาอยู่แต่บิลก็ตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา โดยการยิงไปที่ศีรษะของเธอ

เดอะไบรด์รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด บิลส่งแอลล์ ไดรเวอร์ (แดรีล ฮันนาห์) ไปจัดการกับเธอในโรงพยาบาล จนเธอต้องตกอยู่ในอาการโคม่า 4 ปี ต่อมาเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าอย่างน่าอัศจรรย์… ปฏิบัติการณ์ตามล่าล้างแค้น Kill Bill จึงเริ่มต้นขึ้น!

เป้าหมายแรก : Cottonmouth หรือ โอเรน อิชิอิ (ลูซี่ ลิว) นักฆ่าสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย อิชิอิมีความแค้นฝังใจ ที่พ่อแม่ถูกฆ่าตายตั้งแต่อายุ 7 ปี จนอายุ 11 ปี เธอเริ่มออกตามล่า ล้างแค้นศัตรูที่ฆ่าครอบครัว ความสามารถเฉพาะตัวของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าหญิงคนแรก ของประเทศญี่ปุ่น โอกินาว่า : เพื่อเป้าหมายปฏิบัติการณ์ตามล่า The Bride ได้ฝึกปรือฝีมือการฟันดาบ กับตำนานยอดฝีมือนินจาอย่าง ฮัตโตริ ฮันโซ (ซอนนี่ ชิบะ) โตเกียว : ปฏิบัติการณ์ล้างเลือดเริ่มต้นขึ้นที่ The House of Blue Leaves สถานที่นัดประชุมแก๊ง The Crazy 88 ที่นั่น The Bride ต้องผ่านด่านชายชุดดำ ผู้คุ้มกันของโอรินกว่า 100 คน และ 2 มือขวาผู้คุ้มกันด่านสุดท้ายอย่าง โซฟี ฟาทาล (จูลี่ เดรย์ฟัส) นักฆ่าสาวเลือดเย็น กับ โกโก ยูบาริ (จิอากิ คุริยาม่า) สาวน้อยลูกตุ้มมรณะ บอดี้การ์ดส่วนตัวของ โอเรน อิชิอิ… ท่ามกลางหิมะที่โปรยปราย เดอะไบรด์ และโอเรน อิชิอิ จะต้องตัดสินกันด้วยเพลงดาบสุดท้าย ว่าใครกันแน่คือผู้ที่เป็นหนึ่ง…

ภายหลังการต่อสู้ที่ The House of Blue Leaves บิลรับรู้สารท้าดวลจากเดอะไบรด์ด้วยใบหน้าที่เย็นชา… แต่เบื้องหลังใบหน้านั้น บิลรู้ดีว่าเขายังมีไพ่ไม้ตายใบเด็ดเก็บซ่อนอยู่

 

register-fwiptv-new-member

 

Kill Bill นางฟ้าซามูไร

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Kill Bill นางฟ้าซามูไร

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Sequel Movie—

LOVE - LIKE - SHARE