Kingdom (2019) ⭐️ 6.8/10

Kingdom (2019)

Kingdom (2019)
Kingudamu (original title)
R | 2h 14min | Action, History, War | 16 August 2019 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt9099938/

Director: Shinsuke Sato
Writers: Yasuhisa Hara (manga), Tsutomu Kuroiwa (screenplay)
Stars: Kento Yamazaki, Ryô Yoshizawa, Masami Nagasawa

ในยุครณรัฐแผ่นดินจีนแตกออกเป็น 7 แว่นแคว้น ณ รัฐฉิน เกิดสงครามภายในเมื่อ อิเซอิ กษัตริย์หนุ่มถูกสถาปนาขึ้น หากแต่พระอนุชาต่างมารดานามเซเกียวไม่เห็นด้วยและก่อการกบฏ จนอิเซอิต้องเร่ร่อนออกนอกเมืองกับพลทหารเพียงเล็กน้อย ในตอนนั้นเขาได้พบกับทาสหนุ่มนาม ชิน ผู้มีความฝันร่วมกับเพื่อนรักนาม ฮิโยว ที่จะไต่เต้าเป็นแม่ทัพใหญ่เพื่อปลดสถานะทาสชั่วชีวิตของพวกเขา โชคชะตาระหว่างกษัตริย์หนุ่มกับทาสชาวบ้านจึงต้องมาร่วมทางกันเพื่อกลับไปกู้บัลลังก์กลับคืนมา และนี่คือเรื่องราวก่อนอิเซอิจะได้ถูกจารึกในประวัติศาสตร์ในฐานะปฐมจักรพรรดิ์คนแรกแห่งจีน (จิ๋นซีฮ่องเต้)

 

register-fwiptv-new-member

 

เป็นอีกหนึ่งในหนังที่แฟนมังงะชื่อเดียวกันอย่าง Kingdom ในบ้านเราต่างรอคอย เพราะด้วยสเกลของเรื่องที่เล่าประวัติศาสตร์ยุคก่อนจิ๋นซีฮ่องเต้ออกมาได้สนุกมาก ๆ ไม่ว่าจะกระบวนท่าฝั่งบู๊ที่มีฉากต่อสู้ และฉากสงครามยิ่งใหญ่เปี่ยมอารมณ์ทุกครั้ง ในขณะเดียวกันฝั่งบุ๋นเองไม่ว่าการวางกลยุทธ์ การเจรจา หรือการหักเหลี่ยมเฉือนคมกันก็ทำออกมาได้อย่างชาญฉลาด น่าติดตามไม่แพ้กัน

สรุป อย่างไรก็ดี นี่เป็นหนังดัดแปลงจากมังงะที่ทำมาได้ดีสุดยอดสมการรอคอยอีกเรื่องเลยทีเดียว ส่วนที่แนะนำคือควรเปิดเสียงญี่ปุ่นและซับไทยจะได้อารมณ์หนังที่โอเคกว่าพากย์ไทยที่แปลเหมือนซับเด๊ะแต่อารมณ์มันไม่ค่อยได้

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

 Kingdom (2019)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE