คินดะอิจิ หน้ากากร้อยศพ Murder of The Inugami Clan ฆาตรกรรมในตระกูลอินุยามิ (2006) ⭐️ 6.3/10

คินดะอิจิ หน้ากากร้อยศพ

คินดะอิจิ หน้ากากร้อยศพ Murder of The Inugami Clan ตอน ฆาตรกรรมในตระกูลอินุยามิ
Inugami-ke no ichizoku (2006)
2h 14min | Drama, Mystery, Thriller | 16 December 2006 (Japan)

ขณะรอเปิดพินัยกรรมของคุณตาซาเฮ อินุงามิ ที่เสียชีวิตไป ทนายฝึกหัดชื่อ วากาบา ยาชิ ซึ่งถูกว่าจ้างให้คัดลอกพินัยกรรมพบว่า พินัยกรรมนี้กำลังจะก่อให้เกิดเหตุร้าย จึงขอร้องให้ โคสุเกะ คินดะอิจิ นักสืบชื่อดังมาช่วยคลี่คลายคดีพินัยกรรมของคุณตาซาเฮ ซึ่งมีใจความระบุไว้ว่าผู้ที่ได้รับมรดกประจำตระกูล คือ ทามาโยะ หลานสาวของผู้มีพระคุณของคุณตา โดยมีเงื่อนไขว่า ทามาโยะ จะต้องแต่งงานกับหลานชายคนใดคนหนึ่งของ คุณตาซาเฮด้วยเงื่อนไขนี้เหล่าทายาทจึงพยายามช่วงชิง มรดกกันด้วยวิธีต่างๆ จนนำไปสู่การฆาตกรรมอำมหิตครั้งแล้ว… ครั้งเล่า ใน คินดะอิจิ หน้ากากร้อยศพ!!!

คินดะอิจิ หน้ากากร้อยศพ

คดีฆาตกรรมในตระกูลอินุงามิ เป็นฆาตกรรมสยองขวัญแก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะศพของผู้ที่ถูกฆาตกรรม อินุงามิ สุเกะทาเค เป็นศพแรกที่ฆาตกรรม ถูกพบศพโดยเจ้าลิงภายในสวนดอกเบญจมาศ ที่ประดับด้วยตุ๊กตาดอกเบญจมาศซึ่งจัดเป็นฉากหนึ่งของละครบาบูกิ สุเกะทาเคถูกตัดศีรษะและนำมาประดับแทนศีรษะของตุ๊กตาดอกเบญจมาศ แต่ท่อนล่างของศพหายไปและถูกพบในแม่น้ำในวันต่อมา ศพที่สองเป็น อินุงามิ สุเกะโทโม ที่ถูกพบศพโดยเจ้าลิงเช่นเคย สุเกะโทโมถูกพบศพภายในบ้านร้างของหมู่บ้านโทโยฮาตะ ภายหลังจากลักพาตัว โนโนมิยา ทามาโยะ มายังบ้านร้างเพื่อหวังล่วงเกิน

สภาพศพของสุเกะทาโมถูกสายโตโคพันรอบคอ สายโตโคถูกกดลงไปในเนื้อบริเวณลำคอเป็นแผลลึก บริเวณลำตัวมีร่องรอยของการถูกมัดและดิ้นหลุดจากเชือก เมื่อพบศพสุเกะโทโมที่บ้านร้าง คินดะอิจิพบร่องรอยของศพ ที่เชือกสำหรับใช้มัดศพมัดแน่นผิดปกติ ศพที่สามเป็นบุคคลปริศนาภายใต้หน้ากากในชื่อ อินุงามิ สุเกะคิโย ถูกพบศพโดยเจ้าลิงอีกครั้ง สุเกะคิโยถูกฆาตกรรมด้วยการทิ้งศพลงมาจากหอชมวิวโดยที่ศีรษะของศพแช่อยู่ภายในน้ำแข็ง ขาทั้งสองข้างชีฟ้าและกางออกเป็นรูปตัววี จากสภาพของศพและชุดที่สวมใส่ รวมทั้งบุคคลที่หายไปทำให้ทุกคนเข้าใจว่าผู้ที่ถูกฆาตกรรมคือ อินุงามิ สุเกะคิโย

 

คินดะอิจิ หน้ากากร้อยศพ

 

Inugami-ke no ichizoku (2006)

ฆาตรกรรมในตระกูลอินุยามิ

LOVE - LIKE - SHARE