Happy New Fear!! 5 หนังระทึกขวัญวันปีใหม่

Holidays

ปีใหม่นี้ ใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน การได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน และชอบดูหนังแนว ระทึก & Horror หนังที่ชวนตาสว่าง เพราะเป็นแนวฝันสลายในวันเทศกาลมาแนะนำกัน รับรองว่าทั้งสนุก ลุ้นทุกช็อต และได้ข้อคิดดีๆ ที่จะช่วยให้ปีหน้าทุกท่านจะรักตัวเอง และใช้ชีวิตอย่างมีสติกันมากขึ้น ห้ามพลาดชม

Holidays ฮอลิเดย์ วันหยุด สุดสยอง (2016)

Holidays

ภาพยนตร์ที่นำเอาเรื่องสั้นหลายๆ เรื่องมาเล่าต่อกันในธีมวันสำคัญต่างๆ มาเล่นเป็นประเด็น โดยเฉพาะตอนที่ 8 ซึ่งเป็นเรื่องราวของคืนวันปีใหม่ โดยเป็นการออกไปเดทกันของชายหนุ่มกับหญิงสาว แต่ทั้งสองคนไม่รู้เลยว่า กำลังจะเจอเรื่องที่เซอร์ไพรส์จนต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว

CountDown เคาท์ดาวน์

เรื่องย่อภาพยนตร์ เคาท์ดาวน์ (COUNTDOWN) “…4…3…2…1” ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกคนบนโลกล้วนเฝ้ารอนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ รวมถึงสามวัยรุ่นไทยใน นิวยอร์ค ที่แชร์ห้องอยู่ร่วมกัน แจ็ค (พีช – พชร จิราธิวัฒน์) หนุ่มไฮโซที่โกหกคนที่บ้านว่ามาเรียนต่อ แต่กลับใช้เงินเที่ยวเล่นไปวันๆ แพม (พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) สาวเปรี้ยว หัวสูง ที่ใช้ของหรู เพื่อตัวเองจะได้ดูดีในสายตาคนอื่น และ บี (เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ) แฟนสาวของแจ็ค ที่ไม่เคยบอกใครว่าเธอมาที่นี่เพราะอะไร

Survivor เกมล่าระเบิดเมือง (2015)

Survivor เกมล่าระเบิดเมือง (2015) 

หนังแอคชันอีกเรื่อง นักแสดงสาวมิล่า โจโววิช รับบทเป็น เคท เจ้าหน้าที่ทำวีซ่าประจำสถานทูตอเมริกาในลอนดอน ที่ค้นพบเบาะแสแผนวินาศกรรมของผู้ก่อการร้าย ก่อนที่เธอถูกพวกมันใส่ร้ายและถูกตามล่าโดยหน่วยงานที่อยู่ฝั่งเดียวกับเธอ เคท ต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ต้องเปิดโปงแผนการของผู้ก่อการร้ายก่อนที่จะสายเกินไป

 

Assault on Precinct 13 สน.13 รวมหัวสู้ (2005)

ภาพยนตร์แอ็คชั่นรีเมคสุดระห่ำจากผู้กำกับ ฌอง-ฟรองซัวส์ ริเชต์ เมื่อโรงพักในเขต 13 ที่อยู่ในความดูแลของ เจค โรนิค (อีธาน ฮอว์ค) ที่กำลังฉลองคืนสุดท้ายก่อนถูกสั่งปิดอย่างถาวร ต้องกลายเป็นที่ฝากขังชั่วคราวของเหล่านักโทษ และแมเรียน บิช็อป (ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น) มาเฟียใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดของตำรวจ! ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางพายุหิมะที่ตกหนัก กลับคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือดและความตาย เมื่อตำรวจอีกกลุ่มที่ต้องการชิงตัว บิช็อป ไปก่อนที่เขาจะกลายเป็นพยานในศาลในวันรุ่งขึ้น คำสั่งฆ่าปิดปากทุกคน ที่อยู่ในโรงพักระเบิดขึ้นพร้อมกับห่ากระสุน ที่สาดเข้ามาอย่างไม่มียั้ง! หนทางรอดตายสุดพวกเขาคือต้องรวมหัวสู้เพื่อให้มีชีวิตอยู่รอดถึงรุ่งเช้าพรุ่งนี้!!

Die Hard นรกระฟ้า (1988) 

เหนือขึ้นไปบนยอดตึกของเมือง แอล.เอ. กลุ่มผู้ก่อการร้ายได้บุกเข้ายึดและจับคนเป็นตัวประกันพร้อมทั้งประกาศสงคราม แต่มีชายคนหนึ่งพยายามจะเข้าคลี่คลายมัน เขาเป็นตำรวจซึ่งอยู่นอกเวลาปฏิบัติหน้าที่ เขาเพียงคนเดียว…กับงานที่สาหัส…แต่เวลาเพียงน้อยนิด บรู๊ซ วิลลิส รับบทจอห์น แม็คเคลน ยอดตำรวจแห่งเมืองนิวยอร์ค ผู้เดินทางมาถึงลอสแองเจ ลิส เพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับภรรยา (บอนนี่ บีดีเลีย) แต่ขณะที่แม็คเคลนรอให้งานปาร์ตี้เริ่มนั้น ผู้ก่อการร้ายซึ่งนำโดยฮานส์ กรูเบอร์ (อลัน ริคแมน) และสมุนใจโหด (อเล็คซานเดอร์ โกดูนอฟ) ได้เข้ายึดตึกไว้ แน่นอน แม็คเคลนต้องคิดหาทางช่วย โดยมีเพียงปืนพกและสติปัญญาเป็นอาวุธ เขาเข้าร่วมศึกครั้งนี้โดยลำพัง และการปะทะกันก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง

 

register-fwiptv-new-member

 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE