15 ซีรีส์รัก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่ไม่ว่าโสดหรือมีแฟนก็ไม่ควรพลาด

15 ซีรีส์รัก

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วย 15 ซีรีส์รัก ฝั่งเอเชีย เกาหลีและจีน ที่ไม่ว่าโสดหรือมีแฟนก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ใครดูครบทุกเรื่องอย่าลืมดูซ้ำแล้วส่งแชร์ให้เพื่อนหรือคนรักดู กันได้เลย

💗 My Secret Romance
💗 Secret Garden 🌹
💗 Reply 1988 🌹
💗 Wei Wei Beautiful Smile (LOVE O2O) 🌹
💗 Pinocchio
💗 Moon Lovers Scarlet Heart Ryeo
💗 My Love Eun Dong
💗 Uncontrollably Fond
💗 I Am Not a Robot
💗 The Liar and His Lover
💗 Descendants of the Sun
💗 The Heirs
💗 Love in the Moonlight
💗 The Moon That Embraces the Sun
💗 Once Upon A Time (ETERNAL LOVE) 🌹

 

💗 My Secret Romance

ซีรีส์รัก My Secret Romance

วันไนท์สแตนด์ : เมื่อนางเอกไปมีความสัมพันธ์คืนเดียวกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อทายาทเศรษฐี เจ้าของบริษัทที่นางเอกเข้าไปทำงานเป็นนักโภชนาการที่โรงอาหาร  ทั้งคู่แกล้งที่จะทำเป็นไม่รู้จักกัน แต่ความสัมพันธ์ one night stand ในอดีต กลับเรียกร้องและอาจจะกลายเป็นความสัมพันธ์ที่มีความหมายมากขึ้น

ความน่ารักสุดฟินเกิดขึ้นแล้ว ดูกันหรือยังเอ่ย ห้ามพลาดเด็ดขาดนะ

register-fwiptv-new-member


 

💗 Secret Garden 🌹

ซีรีส์รัก Secret Garden

ซีรีส์ที่ ฮยอนบิน ตีบทแตกและแสดงคู่กับ ฮาจีวอน ได้ดีเคมีเข้ากันสุดๆ

คิมจูวอน ประธานห้างดัง ชายผู้ร่ำรวย สมบูรณ์แบบมีความหยิ่งและความน่าเอ็นดูในตัว ตกหลุมรัก กิลราอิม สตั๊นท์สาวเมื่อแรกเจอเมื่อเห็นกิลราอิมกำลังฝึกซ้อมต่อสู้ ทั้งร่างกายที่แข็งแรง และเสน่ห์ที่คิมจูวอนไม่เคยเจอใครแบบนี้มาก่อน

ซีรีส์เรื่องนี้ รวมพล็อตของละครเกาหลีทุกแบบก็ว่าได้ ทุกอย่างรวมอยู่ในเรื่องนี้เรื่องเดี่ยว

🌹 พระเอกผู้ร่ำรวย สมบูรณ์แบบ ตกหลุมรัก นางเอกที่ยากจน ใช้ชีวิตดิ้นรนและต่ำต้อย
🌹 ครอบครัวและแม่ไม่ยอมรับการคบหา และพยายามหาคู่ให้
🌹 ความไม่เข้าใจกันทำให้เกิดเหตุการณ์ลึกลับ ที่ทำให้ทั้งคู่สลับร่างกัน
🌹 เนื้อเรื่องมีความสนุก ตลก เศร้า และมีความสุข ทุกรูปแบบ

จนคุณต้องหลงรัก ถ้าคุณดูซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ของ ฮยอนบิน แล้วรู้สึกว่าไม่โดน ต้องกลับมาดู Secret Garden 🌹

รับรองหายคิดถึงแน่นอน

register-fwiptv-new-member


 

💗 Reply 1988 🌹

ซีรีส์รัก Reply 1988

ซีรีส์แนวครอบครัว โรแมนติก คอมเมดี้ ที่ได้ใจวัยรุ่นสุดๆ (รวมถึงรุ่นอาจุมม่าด้วย) ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจอย่างมาก

เพราะบทบาทการแสดงที่โดดเด่นของ 5 ครอบครัว ย้อนไปถึงเรื่องราวในปี 1988 ซึ่งเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของเกาหลี ไม่ว่าจะ การจัดโอลิมปิกโซล มีงานเทศกาลของมหาวิทยาลัย เป็นปีที่มีเรื่องราวดีๆ เป็นปีแรกที่ชาวเกาหลีใต้สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้

แม้แต่ วงการข่าว การศึกษาและกีฬา รวมถึงวงการ K-pop ปี 1988 เป็นปีที่อีซูมันได้ทำตามฝันในการเปิดโลกการเต้นสไตล์ MTV ให้กับเกาหลีใต้ และวงการเพลงผ่านทางบริษัท SM Entertainmen โชยองพิล(โมนาลิซ่า) คิมวันซอน (Too Lonely to Dance Alone) และอีมุนเซ (Sunset Glow) ถือเป็นปรากฎการณ์ในวงการเพลงระดับโลก

ส่วนเรื่องราว ความรัก ที่ Reply ย้อนไปให้เราคิดถึง ปาร์คโบกอม Park Bo Gum ที่ดังเป็นพลุแตกแม้บทจะค่อนข้างเรียบง่าย แต่โดนใจคนดู นางเอกแสดงเก่งมากส่งเสริมให้ ซีรีส์เรื่องนี้มีเสน่ห์ บอกเลยว่า อินสุดๆ เมื่อย้อนไปวันวาน 1988

ห้ามพลาดเด็ดขาด ดูแล้วเหรอ?..
อย่าลืมดูซ้ำ และแนะนำเพื่อนๆ ด้วยน้า

register-fwiptv-new-member


 

💗 Wei Wei Beautiful Smile (LOVE O2O)

ซีรีส์รัก Wei Wei Beautiful Smile (LOVE O2O)

ดาวคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เป้ยเว่ยเว่ย (เจิ้งส่วง) เป็นที่หมายปองของนักศึกษาชายเกือบทั้งมหาลัย เธอติดการเล่นเกมส์ออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ เธอใช้ตัวละครในเกมส์ชื่อ “หลูเหว่ยเว่ยเว่ย” และแต่งงานเพื่อทำเควส แต่ก็ถูกแฟนที่เป็นตัวละครในเกมส์ขอหย่าเพียงเพราะว่าเธอไม่เปิดเผยรูปที่แท้จริงของตัวเอง

วันหนึ่ง “อี้เซี่ยวไน่เหอ” (หยางหยาง) นักเล่นเกมส์มือวางอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์เดียวกับเธอ ก็มาขอแต่งงาน เรื่องราวรักสดใสก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ความสนุกน่ารักของเรื่องราว ไม่ใช่แค่เรื่องรักๆ ของหนุ่มสาว แต่ซีรีส์เรื่องนี้มีตัวละครเพื่อนๆ ที่ช่วยแต่งเติมความรักของทั้งคู่ ให้คนดูสาวๆ เขินไปด้วยราวกับเป็นฮูหยินในเรื่องซะเอง

นี่ไงผลงานที่ทำให้เกิด สามีแห่งชาติ #หยางหยาง

register-fwiptv-new-member


 

💗 Pinocchio

ซีรีส์รัก Pinocchio

น่าจะเป็นซีรีส์ที่พระเอกนางเอก เคมีเข้ากันสุดๆ ทั้งบทก็ค่อนข้างดีมากๆ ทำให้ผลงานเรื่องนี้ฮอตฮิตสุดๆ ไม่ว่าจะดูกี่ครั้งก็ยังต้องเอ่ยปากชม ซีรีส์หลายๆ เรื่องของทั้งคู่หลังจาก Pinocchio อาจจะโด่งดังพอสมควร แต่พูดถึงความอินตามแล้วยังไงก็ต้องพิน็อคคิโอ

นางเอก ชเว อิน-ฮา (พัค ชินเฮ) เด็กสาวที่เป็นโรค พิน็อกคิโอ โกหกจะสะอึก

พระเอก กี ฮา-มย็อง (อี จง-ซอก) ที่พ่อเสียชีวิตจากการเข้าช่วยเหลือเหตุระเบิดไฟไหม้ที่โรงงานแห่งหนึ่ง แต่เหตุการณ์กลับแย่ลงเมื่อกระแสข่าว กลับทำให้ครอบครัวของเขาพัง แม่ฆ่าตัวตาย และพ่อถูกกล่าวหา

กี ฮา-มย็อง ถูกช่วยเหลือและโตมากับครอบครัวของ อินฮา และมารู้ทีหลังว่านักข่าว ที่ทำให้ครอบครัวของเขาแตกแยกคือแม่ของอินฮา แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ตั้งเป้าหมายต้องการเป็นนักข่าว

เรื่องราวเข้มข้น แต่ปนด้วยความรัก และความเป็นธรรมชาติเวลาที่นางเอกโกหก หรือต้องทำเรื่องขัดกับจิตสำนึก

แม้ว่าช่วงนั้นนอกจอจะมีข่าวแอบเดทหรือภาพของทั้งคู่ถูกปล่อยออกมา แต่นักจิ้นทั้งหลายก็ได้แต่รอและขอฟินกับในจอกันต่อไปก็ถือว่าฟินกันสุดๆ ละ

register-fwiptv-new-member


 

💗 Moon Lovers Scarlet Heart Ryeo

ซีรีส์ Moon Lovers Scarlet Heart Ryeo

Moon Lovers ซีรีส์รวมดาราหนุ่มหล่อ ที่สาวๆ ห้ามพลาด ใครดูแล้วไม่อิจฉา IU (ไอยู) บ้างเอ่ย.

บางคนบอกไม่น่าอิจฉาเพราะชีวิตนางน่าสงสารสุดๆใน Moon Lovers เป็นเรื่องราวที่นางเอกของเราซึ่งอยู่ในโลกปัจจุบันทำงานที่ร้านขายเครื่องสำอางค์ ฝีมือเมคอัพค่อนข้างดี

มีเหตุการณ์แปลกๆ ทำให้ย้อนเวลาไปอยู่ในยุคสมัย ราชวงศ์โครยอ ในร่างของ แฮซู ญาติผู้น้องของพระชายาแฮพระชายาในองค์ชาย 8 หรือ องค์ชายวังอุก (คัง ฮา-นึล) พระราชโอรสในพระเจ้าแทโจ (โจมินกี) ปฐมกษัตริย์ราชวงศ์โครยอทำให้เธอได้เข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงตำแหน่งรัชทายาทจนเกิดเป็นความรักสามเส้าระหว่าง เธอ องค์ชาย 4 วังโซ (อี จุน-กี) และองค์ชายวังอุก

เพราะความสามารถเรื่องเมคอัพ ทำให้เธอในร่างแฮซู ช่วยเหลือ องค์ชาย 4 ปกปิดรอยแผลที่ใบหน้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆ ที่จะตามมา

เป็นอีกซีรีส์ที่ต้องติดตามทั้งเนื้อเรื่องและเพลงประกอบ ห้ามพลาดชม อย่าลืมผ้าซับน้ำตารอไว้เลย

register-fwiptv-new-member


 

💗 My Love Eun Dong

ซีรีส์รัก My Love Eun Dong

อึนดงยอดรัก เป็นเรื่องราวรักฝังลึก ของหนุ่มสาวรักแรกตั้งแต่สมัยเด็ก

ท้อปสตาร์อย่าง จีอึนโฮ (จูจินโม) อยากเขียนหนังสือเกี่ยวกับชีวิตตัวเอง เมื่อถูกถามเรื่องผู้หญิง เขาก็ตอบว่าอยากตามหารักแท้ที่ไม่เคยลืมตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

เรื่องราวความรักของ จีอึนโฮ ถูกสร้างเป็นสามช่วงวัย ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่อยู่ในความทรงจำ ที่คนรักของเขาหายไปอย่างไร้ร่อยรอย ผลักดันให้เขามาเป็นนักแสดงโด่งดังเพื่อวันนึงจะได้ตามหาเธอคนนั้นให้เจออีกครั้ง

จีอึนโฮ หรือชื่อในอดีตก่อนเข้าวงการของเขาคือ ฮยอนซู ได้พบกับโกสต์ไรเตอร์ชื่อ จองออึน (คิมซาราง) อึนโฮอัดเสียงเล่าเรื่องชีวิตตัวเองส่งไปให้ จองอึน เป็นผู้ถอดความและเรียบเรียงให้เป็นเล่ม เธอจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักระหว่างฮยอนซูและอึนดงผ่านเสียงของอึนโฮ และรู้สึกราวกับว่ามันคือเรื่องราวของตัวเธอเอง และเธอกำลังเขียนบอกเล่าชีวิตของตัวเองอยู่

เรื่องราวที่ซึ้ง และดราม่าน้ำตาไหล ระดับตาไม่แห้งซักตอนนี้ หากยังไม่เคยดูเตรียมผ้าซับน้ำตาไว้ด้วยนะ

register-fwiptv-new-member


 


💗 Uncontrollably Fond

ซีรีส์รัก Uncontrollably Fond

เป็นซีรีส์ที่หลายๆ คนอยากได้ตอนจบอีกแบบ Uncontrollably Fond ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ เนื่องจากเป็นการร่วมงานกันระหว่างนักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน กับ ไอดอลนักแสดงสาว ซูจี และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าเรียกน้ำตาอีกแล้ว

นี่ไม่ใช่ซีรีส์รักหวานแหววซะทีเดียว ค่อนข้างจะให้แง่คิดในเรื่องของชีวิตพอสมควร 
– ความจริงเป็นสิ่งที่แน่นอนที่สุด เราไม่สามารถปกปิดมันเอาไว้ เพียงเพราะแค่ต้องการปกป้องใครสักคน
– การมีชีวิตอยู่ เป็นสิ่งที่มีค่า จงใช้ชีวิตให้ดีและมีความสุขกับสิ่งที่คุณรัก วันใดที่ต้องจากไป จะได้ไม่ต้องเสียใจว่ายังไม่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ

เรื่องราวความรักของซุปเปอร์สตาร์ ชินจุนยอง (รับบทโดย คิมอูบิน) กับโปรดิวเซอร์ โนอึล (รับบทโดย ซูจี) ทั้งสองเคยรู้จักกันมาก่อนสมัยเรียน ม.ปลาย แต่มีเหตุที่ทำให้ชีวิตของคนทั้งสองพลิกผัน ชินจุนยองที่เคยใฝ่ฝันอยากเป็นทนายความ กลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ ส่วน โนอึล ต้องสูญเสียพ่อผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว ชีวิตของเธอจึงต้องพบกับความยากลำบากสุดๆ

จุนยอง พบว่าเขาป่วยและจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน และกลับต้องมาร่วมงานกับโนอึล เมื่อเขาต้องถ่ายทำสารคดีชีวิตว่าหากมีชีวิตอยู่ได้ไม่นานเขาอยากจะทำอะไรเป็นสิ่งสุดท้าย เพื่อส่งต่อความตั้งใจไปถึงแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน

ซึ่งเรื่องราวหลังจากนี้ค่อนข้างบีบคั้น และมีอารมณ์ดราม่ามากๆ เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอดีตที่เขาต้องแก้ไขและเป็นสิ่งสุดท้ายที่ต้องการทำ

ห้ามพลาด!

register-fwiptv-new-member


 

💗 I Am Not a Robot

ซีรีส์รัก I Am Not a Robot

ขอซีรีส์รัก ที่ไม่ต้องร้องไห้หนักมากได้ไหม ? ได้เลย  I Am Not a Robot จะพาคุณอมยิ้มและมีความสุขแน่นอน แต่ก็มีน้ำตาคลอบ้างแหละ

ยูซึงโฮ รับบท คิมมินกยู ชายหนุ่มที่เพอร์เฟคไปหมดทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องเดียวเขาดันเป็นโรคแปลกๆ คือโรคภูมิแพ้มนุษย์ ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง ต้องเว้นระยะห่างจากมนุษย์ให้มากที่สุด แม้กระทั่งออกจากบ้านก็ต้องใส่ถุงมือและพกกระบองไว้เพื่อป้องกันการสัมผัสตัวมนุษย์

แชซูบิน รับบทเป็น โจจีอา หญิงสาวธรรมดาๆที่ ได้รับข้อเสนอจากแฟนเก่าของเธอที่เป็นนักพัฒนาหุ่นยนต์ให้เป็นต้นแบบใบหน้าของหุ่นยนต์แอนดรอยด์ ที่มีชื่อว่า ฮาจี 3

แต่ทว่าหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นมาเกิดพังก่อนที่จะส่งให้กับนักลงทุน ซึ่งก็คือ คิมมินกยู เพื่อให้โปรเจคการพัฒนาหุ่นยนต์ลุล่วงไปด้วยดี โจจีอา จึงจำเป็นที่จะต้องปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์ เรื่องราววุ่นวายก็เริ่มขึ้น..

เสน่ห์ของซีรีส์ อยู่ที่พระเอกเริ่มหลงรักเจ้าหุ่นยนต์ที่น่ารักตัวนี้ ห้ามพลาดชม!

register-fwiptv-new-member


 


💗 The Liar and His Lover

ซีรีส์ The Liar and His Lover

แม้ว่าเรตติ้งจะค่อนข้างไม่น่าพอใจ และ The Liar and His Lover ซึ่งรีเมคจากมังงะญี่ปุ่นถูกดัดแปลงบทไปเยอะจะให้ออกมาสไตล์เกาหลีแต่บทของนางเอก Joy ก็ออกแนวคลั่งพระเอกเอามากๆ (และเหมือนจอยจะได้รับบทประมาณนี้อีก ซึ่งไม่ปังซักเท่าไร) และความสามารถในการร้องเพลงก็ตั้งใจให้บทนางมีอุปสรรคเยอะเกิน

แต่ซีรีส์เรื่องนี้ ก็ยังพอมีเสน่ห์ให้ติดตามอยู่ไม่น้อย เรื่องราวของโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงโดยเค้ามีพรสวรรค์ในการแต่งเพลงโดยใช้แรงบันดาลใจจากคนรอบตัว จริงจังกับการทำงานมากไม่สนใจเรื่องความรัก

ยุนโซริม เด็กสาวมัธยมปลายที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง และมีเสียงอันไพเราะ แต่ปมในวัยเด็กทำให้เธอไม่กล้าที่จะไปออดิชั่นประกวดร้องเพลงเพื่อทำตามความฝันของเธอในการเป็นนักร้อง

คังฮันกยอล สนใจประทับใจเสียงของยุนโชริม ส่วนยุนโชริมตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจ

บทค่อนข้างจะไม่โดนใจอาจุมม่า แต่วัยรุ่นก็มีชอบเยอะนะเพราะเป็นเรื่องราวความรัก ความฝัน ความรู้สึก และเบื้องหลังไอดอล และเพลงโดยรวมก็น่าฟัง และที่สำคัญเข้ามาดูพระเอก ลีฮยอนวู จ้า

register-fwiptv-new-member


 


💗 Descendants of the Sun

ซีรีส์รัก Descendants of the Sun

💗 Descendants of the Sun

อินจนคนดูมั่นใจว่า ฉากจูบในเรื่อง เป็นจูบจากความรู้สึกจริงๆของทั้งคู่ แม้ว่าเราจะได้ยินดีกับชีวิตคู่นอกจอของคู่รักซงซง แล้วก็อกหักผิดหวังในตอนจบ เพราะข่าวการหย่าของทั้งสอง แต่ซีรีส์เรื่องนี้น่าจะเป็นความทรางจำดีๆ อย่าลืมย้อนมาดูซีรีส์เรื่องนี้กันอีกนะ

ยู ชี-จิน (ซง จุง-กี) เป็นร้อยเอกแห่งกำลังพิเศษ เขาจับโจรปล้นรถจักรยานยนต์กับจ่าสิบเอก ซอ แด-ย็อง (ชิน กู) โจรนั้นบาดเจ็บระหว่างการจับกุมและถูกส่งไปโรงพยาบาล แดยองรู้ว่าโทรศัพท์มือถือของเขาถูกโจรขโมยแล้วตามไปเอาโทรศัพท์มือถือของเขาที่โรงพยาบาล

ในห้องฉุกเฉิน ชี-จินพบกับแพทย์หญิงคัง โม-ย็อน (ซง ฮเย-กโย) ครั้งแรก เขาตกหลุมรักเธอในทันที โม-ย็อนสันนิษฐานผิดว่าชี-จินมีส่วนในแก๊งอาชญากรของโจรด้วย เขาพิสูจน์แก่เธอว่าเขาเป็นทหารด้วยความช่วยเหลือของแพทย์ทหาร ยุน มย็อง-จู (คิม จี-ว็อน)

ชี-จินกับโม-ย็อนเริ่มคบหากัน แต่เนื่องจากอาชีพของพวกเขา ความสัมพันธ์จึงไม่ราบรื่น ชี-จินรับคำสั่งให้นำทหารของเขาไปภารกิจรักษาสันติภาพในประเทศสมมุตินามว่าอูรุก ขณะเดียวกัน โม-ย็อนหัวเสียที่เธอไม่ได้เป็นศาสตราจารย์เนื่องจากภูมิหลังมีเส้นของผู้ร่วมงาน เมื่อชี-จินและโม-ย็อนพบกันอีก ทั้งสองคุยเกี่ยวกับมุมมองชีวิตของพวกตนและตระหนักว่าทั้งสองต่างกันเพียงไร
ชี-จินเป็นทหารฆ่าคนเพื่อปกป้องชีวิต และโม-ย็อนเป็นแพทย์ พยายามช่วยเหลือทุกชีวิต ทั้งสองกล่าวลากัน

แปดเดือนต่อมา โม-ย็อนปฏิเสธการจีบของประธานโรงพยาบาล ฮัน ซ็อก-ว็อน (แท อิน-โฮ) และผลทำให้เธอถูกมอบหมายให้นำทีมแพทย์ในอูรุก ที่นั่น ชี-จินและโม-ย็อนพบกันอีกครั้ง

register-fwiptv-new-member


 


💗 The Heirs

ซีรีส์ The Heirs

💗 The Heirs

ตอนแรกว่าจะจับผลงานของมินโฮ Legend of The Blue Sea มาแนะนำ รักกับเงือกสาว แต่ก็เปลี่ยนมาเป็น The Heirs แทนเพราะด้วยนักแสดงมากฝีมือหลายๆคนที่กำลังแจ้งเกิดในช่วงนั้น เราเลยอยากให้ได้รับชมกัน เพราะน่าจะเป็นพล็อตเรื่องที่สาวๆอยากดูกันมากๆ ในชีวิตจริงอาจจะยากสักหน่อยนะที่จะรักกับไฮโซ และบอกเลยเรตติ้ง SBS พุ่งทะลุ 20% ทำลายสถิติช่องตัวเองจากเรื่องเก่าๆที่เคยทำได้สูงสุด ในตอนนั้น

เรื่องราวของ
คิม นัม-ยุน เป็นประธานเอ็มไพร์กรุ๊ป เครือธุรกิจใหญ่หลายพันล้าน เขามีลูกชาย 2 คนคือ คิมว็อน ที่เกิดกับภรรยาคนแรก และคิมทัน ที่เกิดกับอนุภรรยา คือฮัน คี-แอ

แต่ภรรยาที่เปิดเผยออกหน้าในสังคมคือ ช็อง จี-ซุก ซึ่งดำรงตำแหน่งสำคัญในเอ็มไพร์ ทั้งยังเป็นผู้ปกครองของว็อนและทัน ในขณะที่คี-แอ แม้จะอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่มีคนรับใช้ แต่ไม่สามารถออกไปไหนได้ ชีวิตของเธอจึงไม่ต่างจากถูกกักบริเวณ

ส่วนชา อึน-ซัง เป็นลูกสาวของ พัก มี-นัม แม่บ้านที่เป็นใบ้ในบ้านของคี-แอ ครั้งหนึ่งอึน-ซังไปตามหาพี่สาวที่อเมริกา แต่กลับพบว่าพี่ของเธอต้องการหลอกเอาเงินเท่านั้น อึนซังไม่มีที่ไป คิมทันที่เห็นเธอตั้งแต่แรกและชอบในทันทีจึงพาเข้ามาอยู่ในบ้าน ความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีต่อกัน

เมื่อกลับมาเกาหลี อึน-ซัง ย้ายไปอยู่บ้านเดียวกับแม่ เธอจึงพบกับคิมทันซึ่งกลับมาเกาหลีเช่นเดียวกัน และได้รู้ความจริงว่าเขาเป็นทายาทธุรกิจพันล้าน

อึนซังได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเอ็มไพร์ ซึ่งเต็มไปด้วยไฮโซเศรษฐี ทั้งราเฮลคู่หมั้นของทัน ย็อง-โด ที่หลงรักเธอ รวมทั้งทันเอง ทำให้ย็องโดและทันซึ่งเคยมีเรื่องขัดแย้งในอดีตต้องยิ่งบาดหมางกัน ยิ่งไปกว่านั้นการเป็นครอบครัวเศรษฐีทำให้เรื่องของทั้งคู่ไม่อาจเป็นไปได้ คิมทันไม่เคยได้รับความรักจากพ่อและพี่ชาย และยังต้องปกปิดเรื่องแม่ที่แท้จริงไว้อย่างมิดชิด

ขณะที่อึน-ซังเองก็ต้องฝ่าฟันเส้นแบ่งฐานะชนชั้นที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวและอุปสรรคนานัปการ

register-fwiptv-new-member


 


💗 Love in the Moonlight

ซีรีส์ Love in the Moonlight

💗 Love in the Moonlight

เรื่องราวความรักขององค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์โชซ็อนและหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นขันทีในวังหลวง ละครสร้างจากนวนิยายในชื่อ Moonlight Drawn by Clouds ของยุน อี-ซู

มีซีรีส์หรือหนังที่นางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชาย แล้วเรามักจะตั้งคำถามว่า เฮ้ย..นี่ดูไม่ออกเหรอ

แต่สำหรับเรื่องนี้ พวกเราขอลืม ปิดหูปิดตาสุดๆ เพราะความน่ารักน่าฟินของทั้งคู่ โดยเฉพาะใครดูจบแล้วได้ดูคลิปตอนพิเศษส่งท้ายที่เผยภาพน่ารักๆน่าหยิกของ โบกอม บอกเลยว่าต้องไปไล่หาดูซีรีส์ของเขาเพิ่มกันแน่นอน

ฮง รา-ออน (คิม ยู-จ็อง) ปลอมตัวเป็นผู้ชายและเป็นที่ปรึกษาด้านการเดทให้กับผู้ชายมากมาย วันหนึ่งจดหมายที่รา-ออนเขียนให้ลูกค้า ได้ชักนำให้เธอได้พบกับอี ย็อง (พัก โบ-ก็อม) เจ้าชายฮโยมยอง มกุฎราชกุมารซึ่งเป็นอัจฉริยะที่ได้เป็นรัชทายาทและผู้แทนพระองค์ในวัยเพียงแค่ 18 ปี รา-ออนไม่รู้ว่าอีย็องคือองค์รัชทายาท และอีย็องก็ไม่รู้ว่ารา-ออนเป็นผู้หญิง ซึ่งอีย็องสนใจในตัวของรา-ออนมาก จนกระทั่ง รา-ออนถูกขายให้เป็นขันทีในวังหลวง ซึ่งเธอไม่อยากเป็นและพยายามที่จะหลบหนี

ระหว่างทางรา-ออนเจอกับอีย็องและถูกเขาจับได้ ทำให้เธอต้องกลับเข้าวังหลวง ในการสอบเป็นขันทีเธอพยายามทำการสอบให้ตก แต่อีย็องยังคาดแค้นรา-ออนที่ทิ้งเขาไว้ที่หลุมดักสัตว์และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอเป็นขันทีจนสำเร็จ คิม ยุน-ซ็อง (ช็อง จิน-ย็อง) เป็นนักวิชาการที่เกิดจากครอบครัวที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลมากกว่าตระกูลสูงศักดิ์ ยุน-ซ็องเจอกับรา-ออนครั้งแรก เขารู้ว่าเธอคือผู้หญิงในทันทีและช่วยปิดบังความลับของเธอ

ขณะเดียวกัน ความสนิทสนมของรา-ออนกับอีย็องในฐานะขันทีและเพื่อน ทำให้มีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของอีย็อง เมื่อรา-ออนรู้ข่าวจึงพยายามตีตัวออกห่างเพื่อปกปิดข่าวลือ แต่ความห่างเหินกัน ทำให้อีย็องหัวเสียและตระหนักว่าเขารักเธอ ขณะเดียวกัน รา-ออน กำลังสวมใส่เสื้อผ้าของผู้หญิงที่ยุน-ซ็องซื้อให้ อีย็องเผลอไปเห็นเข้าทำให้เขารู้ว่าเธอคือผู้หญิง

รา-ออนเดินไปพบอีย็องตามนัด แต่ก็ต้องประหลาดใจที่อีย็องสารภาพรักกับเธอ หลังจากนั้นอี ย็องกับรา-ออนเริ่มคบหากัน แต่เนื่องจากความแตกต่างทางชนชั้น ทำให้พวกเขาต้องรักแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ จนอีย็องถูกคลุมถุงชนกับโช ฮา-ย็อน (แช ซู-บิน) ลูกสาวของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเข้า ทำให้เขาต้องเผชิญกับรักสามเส้า รวมถึงต้องรับมือกับอัครเสนาบดีที่พยายามขัดขวางเขาในการเป็นกษัตริย์

register-fwiptv-new-member


 


💗 The Moon That Embraces the Sun

ซีรีส์ The Moon That Embraces the Sun

💗 The Moon That Embraces the Sun

ขอออกตัวก่อนว่า ผู้เขียนชอบบทของนางเอกตอนเด็กมาก ซึ่งเป็นเหตุผลเดียวกันกับที่องค์รัชทายาทชอบนางเอก คือความเฉลียวฉลาดที่เกินเด็กผู้หญิงทั่วไป

สามารถหยิบยกเอาเหตุการณ์ต่างๆ มาเป็นตัวอย่างเพื่อแสดงออกถึงเหตุผลและความรู้สึก ความเป็นตัวเองให้เราเห็นได้ชัดเจน

สร้างมาจากนวนิยายชื่อ จันทราโอบอาทิตย์ ของ จ็อง อึน-กว็อล โดยเรื่องราวเกี่ยวกับพระเจ้าอีฮว็อน พระราชาแห่งโชซอน (ซึ่งไม่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์) ที่ต้องสูญเสียหญิงสาวชื่อ โฮ ย็อน-อู ที่เพิ่งได้แต่งตั้งเป็นพระชายาเมื่อครั้งเป็นองค์ชายรัชทายาทเพี่ย
งไม่กี่วัน ด้วยความรักที่มีต่อกันมากทำให้พระองค์ยังคิดถึงและไม่มีพระยาชาใหม่

โอ ย็อน-อู นั้นเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 13 ปี ด้วยเรื่องราวลึกลับและมนต์ดำบางอย่าง

8 ปีต่อมา ในขณะที่พระเจ้าอีฮว็อนปลอมตัวเป็นสามัญชนอยู่นั้น พระองค์ทรงได้พบกับหญิงสาวคนหนี่งซึ่งเป็นธิดาเทพ หน้าตาที่คล้าย โอ ย็อน-อู มากๆ จนทำให้เกิดความสับสน

แต่เธอไม่มีชื่อ พระองค์จึงตั้งชื่อให้ธิดาเทพคนนั้นว่า ว็อล (ซึ่งแปลว่า “ดวงจันทร์”) โดยไม่รู้เลยว่า จริงๆ แล้ว ธิดาเทพว็อลก็คือ โฮ ย็อน-อู หญิงสาวคนรักที่ตายไปแล้วนั่นเอง

แม้วอลจะสูญเสียความทรงจำ แต่ด้วยความโหนหาในรักแรก เหตุการณ์ต่างค่อยๆ ฟื้นกลับมาพร้อมกับความรู้สึกที่ถูกฝังไว้เมื่อต้องกลับมาใกล้ชิดกับ พระเจ้าอีฮว็อน อีกครั้ง

ในช่วงที่สูญเสียความจำ เสน่ห์ของบทนางเอกเมื่อตอนเด็กที่ฉลาดมากๆ กลับมีติดตัวมาน้อยมากเมื่อโตขึ้น และกลับมาหลังจาก ความทรงจำต่างๆกลับมา

register-fwiptv-new-member


 


💗 Once Upon A Time (ETERNAL LOVE)

ซีรีส์ Once Upon A Time (ETERNAL LOVE)

ก่อนอื่นโปรดมองข้าม ช่วงเวลาต่างๆ ของโลกมนุษย์ โลกสวรรค์ ต่างๆ ในเรื่องนี้ไปก่อน แหม๋ 70,000 ปี ผ่านไป โลกมนุษย์ยังอยู่ในยุคเดิมๆตลอด

💗 Once Upon A Time (ETERNAL LOVE)

หรือในชื่อ Ten Great III of Peach Blossom สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่

ยอดวิวพุ่งไม่หยุดสู่ 5 หมื่นล้าน ซีรี่ย์จีนที่ฮิต ฮอต เปรี้ยงที่สุดของปี 2017 เชื่อว่าเกือบร้อยทั้งร้อยต้องตอบชื่อเรื่อง Three Lives Three Worlds, Ten Miles of Peach Blossom สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ แสดงนำโดยจ้าวโย่วถิง (Zhao Youting) หยางมี่ (Yang Mi)

ซีรี่ย์แนวแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของป๋ายเฉี่ยน เธอคือเทพเซียนที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง ป๋ายเฉี่ยนมีคู่หมั้นที่อายุน้อยราวรุ่นลูกรุ่นหลานอย่าง เยี่ยหัว ทายาทจักรพรรดิบนสวรรค์ที่มั่นคงในรักเอามากๆ

ความยาว 58ตอน ต้องหาเวลาดูให้ได้ส่วนฉากที่ใครๆก็รอคอย นอกจากเยี่ยหัวพยายามหาวิธีคืนดีกับป๋านเฉียน ก็คือฉากดราม่าเรียกน้ำตาเมื่อ ป๋านเฉียนถูกใส่ร้ายและโดนลงโทษ โดนควักลูกตา หลังจากแต่งงานกับเยี่ยหัวมาอยู่บนสวรรค์ในช่วงที่นางไปเกิดเป็นมนุษย์ในอีกชาติหนึ่ง

ห้ามพลาดชมเลยน้ะ เรื่องนี้มีให้ ดูฟรีที่นี่

register-fwiptv-new-member


 

LOVE - LIKE - SHARE