Site icon FWIPTV 4K

A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) ⭐️ 7.7/10

A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018)

A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018)
A Star Is Born (2018)
R | 2h 16min | Drama, Music, Romance | 5 October 2018 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt1517451/

Director: Bradley Cooper
Writers: Eric Roth (screenplay by), Bradley Cooper (screenplay by) | 7 more credits »
Stars: Lady Gaga, Bradley Cooper, Sam Elliott

A Star is Born คือเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักครั้งใหม่นี้ เขาคือนักดนตรีมากประสบการณ์ แจ็คสัน เมนย์ (แบรดลีย์ คูเปอร์) ผู้ค้นพบและตกหลุมรักศิลปินสาว แอลลี่ (เลดี้กาก้า) ผู้ที่เพิ่งจะยอมแพ้ให้กับความฝันของตนเองที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นนักร้องดัง…จนกระทั่ง แจ็ค เกลี้ยกล่อมให้เธอได้ก้าวเข้าสู่สปอร์ตไลท์ ทว่าแม้หน้าที่การงานของแอลลี่จะไปได้สวย ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวเธอกลับพังลง เช่นเดียวกับแจ็คที่ต้องต่อสู้กับปีศาจภายในจิตใจของตัวเอง

นำแสดงโดยนักแสดงชายมากฝีมือ เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสี่ครั้งอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ และผู้ชนะรางวัลมาแล้วมากมาย รวมไปถึงยังได้ส่งเพลงของตนเข้าชิงออสการ์ในรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ เลดี้กาก้า นักร้องชื่อดังจะมารับบทนักแสดงนำหญิงเป็นครั้งแรกในงานนี้ เลดี้กาก้า เคยได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขารางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม “Til It Happens to You” จากภาพยนตร์เรื่อง “The Hunting Ground” และได้แต่งเพลงขึ้นเพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเธอและแบรดลีย์ รวมไปถึงศิลปินมากฝีมือคนอื่นๆ เช่น ลูคัส เนลสัน, เจสัน อิสเบลล์ และ มาร์ค รอนสัน ได้ร่วมกันแต่งขึ้น

นอกจากนี้ A Star is Born ยังประกอบด้วยนักแสดงอีกมากมายนำโดย แอนดรูว์ ไดซ์ เคลย์, เดฟ ชาร์เปลล์ และ แซม เอลเลียต โดยมี แบรดลีย์ คูเปอร์ รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไร้โฆษณาแฝงไวรัสโทรจัน
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K แท้ ที่ FWIPTV

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K

 

 

 


—Stars, maybe Love—