Mother หัวใจเธอทวงแค้นสะกดโลก (2009) ⭐️ 7.8/10

Mother หัวใจเธอทวงแค้นสะกดโลก (2009)

Mother หัวใจเธอทวงแค้นสะกดโลก (2009)
Mother (2009)
Madeo (original title)
R | 2h 9min | Crime, Drama, Thriller | 28 May 2009 (South Korea)
https://www.imdb.com/title/tt1216496/

Director: Bong Joon Ho (as Joon-ho Bong)
Writers: Bong Joon Ho (story), Eun-kyo Park (screenplay)
Stars: Hye-ja Kim, Won Bin, Goo Jin

ครอบครัวแม่ลูก ที่ลูกเป็นเด็กพิเศษถูกจับเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมเด็กสาวในคืนหนึ่ง ลูกของเธอบอกว่าไม่ได้ทำ คนเป็นแม่จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ว่าลกของเธอบริสุทธิ์

ฮีจา หญิงชราผู้ที่ไม่ได้มีความรู้หรือมีเงินมากมายอะไร เธออาศัยอยู่ที่ชนบทแห่งหนึ่งในเกาหลี ฮีจาหาเลี้ยงตัวเองและลูกชายด้วยการขายสมุนไพรและเป็นการหมอนวด ลูกชายของเธอ โดจุน มีอายุตั้ง 27 ปีแล้ว แต่ทว่าสติปัญญาไม่ต่างไปจากเด็กตัวเล็กๆ เขามีพัฒนาการทางสมองที่ช้ามากกว่าคนอื่น ทำให้โดจุนไม่สามารถอธิบายหรือจดจำเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาได้ ทำให้ฮีจาต้องคอยดูแลโดจุนมาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมากว่า 20 ปี

แต่แล้ววันหนึ่ง โดจุน ได้กลายเป็นจำเลยในคดีฆาตกรรมเด็กสาวคนหนึ่งในหมู่บ้าน เนื่องจากมีพยายามพบเห็นโดจุนอยู่กับเธอเป็นครั้งสุดท้าย ที่แย่กว่านั้นคือโดจุนไม่สามารถจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เลย เขาจึงไม่สามารถอธิบายหรือปฏิเสธข้อหาได้ ฮีจาที่เฝ้ามองเหตุการณ์ตลอดเวลา ดูลูกชายตัวเองถูกจับตัวไปต่อหน้าต่อตาโดยที่เธอไม่สามารถทำอะไรได้เลย ทั้งๆที่รู้อยุ่เต็มอกว่าลูกชายเธอบริสุทธิ์ คนอย่างโดจุนไม่สามารถฆ่าใครได้และเขาต้องไม่ได้ทำแน่นอน หนทางเดียวที่จะช่วยลูกของเธอให้พ้นผิดก็คือ เธอต้องหาหลักฐานที่สำคัญมาให้ได้หรือไม่ก็ต้องตามหาตัวฆาตกรที่แท้จริงให้เจอ เรื่องราวความรักของหัวอกคนเป็นแม่ที่พยายามช่วยลูกชายอย่างสุดกำลัง ถึงแม้แสงสว่างที่มีมันจะน้อยนิดสักเพียงไร ไม่ว่าหนทางใดแม่จะช่วยลูก แม้ต้องแลกด้วยฃีวิตของแม่ก็ตาม สุดยอดภาพยนต์ ดราม่า-ระทึกขวัญ เรื่องเยี่ยมที่จะทำให้คุณรู้ซึ่งถึงความรักของแม่ Mother

register-fwiptv-new-member

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Mother หัวใจเธอทวงแค้นสะกดโลก (2009)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


 

LOVE - LIKE - SHARE